100 Tình huống Lâm sàng Nội khoa 2e

22:15
100 Cases Lâm sàng Nội khoa
100 Cases Lâm sàng Nội khoa là một công cụ không thể thiếu cho sinh viên y khoa chuẩn bị cho việc thăm khám hoặc rèn luyện kỹ năng lâm sàng hoặc ôn thi USMLE. Sử dụng các kịch bản bắt chước thực tế lâm sàng hàng ngày, các trường hợp quan tâm đến các khía cạnh phù hợp với sinh viên Y đa khoa trong vấn đề lâm sàng và giúp họ phát triển kỹ năng lý luận lâm sàng, với từng trường hợp trình bày chi tiết Bệnh sử của bệnh nhân và các phát hiện quan trọng của khám lâm sàng, cùng với kết quả xét nghiệm thăm dò ban đầu để đánh giá, chẩn đoán sơ bộ và chẩn đoán phân biệt .
Các câu hỏi quan trọng nhắc nhở sinh viên trong việc đánh giá bệnh nhân, và tập dượt ra quyết định về vấn đề của người bệnh và kế hoạch quản lý có thể, trong khi các câu trả lời sẽ giúp sinh viên hiểu các quá trình mà bác sĩ cần đi qua trong việc đối phó với các vấn đề được trình bày. 
Nội dung được tổ chức để cung cấp một đánh giá nhanh chóng của mỗi hệ thống cơ thể, với một lựa chọn các trường hợp liên quan đến hệ thống cụ thể, sau đó đa số được trình bày ngẫu nhiên để bắt chước công việc thực sự của một bác sĩ Nội khoa hoặc bác sĩ cấp cứu. 
Phiên bản mới ôn tập từng hệ thống cơ thể cũng như trường hợp ngẫu nhiên, thiết kế mới cùng với 25% số tình huống được cập nhật mới.
TÓM TẮT
100 Cases in Clinical Medicine
John Rees, James Pattison, Gwyn Williams
Paperback: 288 pages
Publisher: Hodder Arnold Publishers; 
2 edition (March 22, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0340926597
ISBN-13: 978-0340926598
TẢI SÁCH
PDF - 10 MB - 288 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?