Netter Giải phẫu học X-Quang Giản yếu 2e - 2014

20:41

Được thiết kế để làm cho việc học tập trở nên thú vị và mang ý nghĩa lâm sàng nhiều hơn, cuốn sách tham khảo mới này cập nhật những tiến bộ trong các hình ảnh X-quang với các hình ảnh minh họa của họa sĩ thiên tài người Pháp- Bác sĩ Frank H. Netter. 

Đối lập với các cuốn atlas về giải phẫu học/X-quang có sẵn, Cuốn Giải phẫu học X-Quang giản yếu của Netter khởi đầu với các hình ảnh tương khớp về giải phẫu học và X-Quang tương xứng, những hình ảnh giải phẫu đã làm nên thương hiệu Netter của cuốn Atlas giải phẫu người Netter mà bất cứ ai làm trong ngành Y tế đều biết đến và được sử dụng phổ biến. 
Văn bản ngắn gọn súc tích cho phép bạn truy cập nhanh chóng và thuận tiện đến kiến thức quan trọng về giải phẫu học và X-Quang liên quan với các hình ảnh. 

Được xây dựng và tổ chức, vẽ màu theo cùng cách thức với cuốn Netter Atlas giải phẫu Người, nó là một người đồng hành tuyệt hảo cho cuốn Atlas và là hướng dẫn tối ưu để hiểu về bối cảnh lâm sàng của giải phẫu bình thường.

- Giới thiệu các ví dụ X-quang nằm cạnh nhau của giải phẫu thông thường và các biến thể với các hình ảnh giải phẫu học tương ứng, minh họa mối tương quan lâm sàng của giải phẫu học và cung cấp sự so sánh trực tiếp trong nháy mắt giữa các hình minh họa giải phẫu được lý tưởng hóa và Y học đời sống thực.
- Bao gồm một nền tảng ngắn gọn trong giải phẫu học cơ bản bao gồm sự tái cấu trúc và một danh sách các viết tắt phổ biến để cung cấp một nền tảng cho kiến thức của các hình ảnh được giới thiệu
- Bám sát cách tổ chức tương tự và định dạng màu được mã hóa của Netter Atlas Giải phẫu học Người, để dễ tham khảo.

Điểm mới trong ấn bản này :
- Mở rộng sự hiểu biết trực quan của bạn với sự trợ giúp của 30 hình ảnh siêu âm hoàn toàn mới

- Truy cập nội dung trực tuyến tại Student Consult.
- Cập nhật cách sắp xếp, tổ chức, mã hóa để song hành cùng Netter Atlas Giải phẫu Người phiên bản mới nhất 6e.

Cuốn sách này chắc chắn sẽ là tham khảo lý tưởng cho mọi sinh viên Y khoa, bác sĩ nội trú chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ lâm sàng X-Quang, bác sĩ ngoại khoa, Nội khoa, Ung thư...cũng như tất cả các học viên liên quan.

THÔNG TIN
Netter's Concise Radiologic Anatomy, 2nd Edition
With STUDENT CONSULT Online Access
By Edward C. Weber, DO, Joel A. Vilensky, PhD, Stephen W. Carmichael, PhD, DSc and Kenneth S. Lee, MD
552 pages
Copyright 2014
$75.95, Paperback
Saunders Title
ISBN: 978-1-4557-5323-9
TẢI SÁCH
PDF - 512 TRANG - 225 MB

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?