Uptodate 21.6 Offline - Phần Mềm Y Khoa Hay

16:43
uptodate 21.6Bạn có muốn tải về? Uptodate 21.6 là hệ thống kiến ​​thức lâm sàng duy nhất trên thế giới liên kết với tất cả các nghiên cứu Y tế trên toàn cầu nhằm cải thiện việc chẩn đoán và chăm sóc bệnh nhân. Uptodate bao gồm hơn 9.000 chủ đề thuộc 19 chuyên ngành Y tế với hơn 100.000 trang văn bản và đồ họa, 328.000 tài liệu tham khảo Medline+ và cơ sở dữ liệu về thuốc.

Uptodate ® là một hệ thống kiến thức dựa trên-bằng chứng của các tác giả chính là các bác sĩ để giúp các thầy thuốc lâm sàng đưa ra quyết định ngay tại các điểm chăm sóc. Tất cả nội dung của Uptodate được viết và chỉnh sửa bởi một cộng đồng toàn cầu gồm hơn 5.100 bác sĩ, hàng trăm chuyên gia nổi tiếng thế giới trong chuyên ngành của họ. Được hỗ trợ bởi 45 biên tập viên của Uptodate, các tác giả này tuân theo một quá trình biên tập chặt chẽ, liên tục xem xét các nội dung để đảm bảo chất lượng cao nhất và dựa trên các bằng chứng mới nhất.

- UpToDate là một nguồn tài nguyên thông tin điện tử có sẵn thông qua Web và các thiết bị điện thoại di động. Với UpToDate, bạn có thể trả lời chi tiết cho mọi câu hỏi lâm sàng của bạn từ bất kỳ đâu : phòng làm việc, phòng thi, hay phòng bệnh...
- Hơn 80 triệu vấn đề liên quan đến bệnh nhân được nghiên cứu mỗi năm với UpToDate. UpToDate toàn diện và hiện đại, thông báo cho bạn về những phát hiện mới nhất trên lâm sàng.
- UpToDate bao gồm hơn 9.500 chủ đề trong 19 chuyên khoa và bao gồm hơn 100.000 trang văn bản, đồ họa, liên kết Medline, hơn 328.000 tài liệu tham khảo và cơ sở dữ liệu các loại thuốc.
- Một phiên bản cập nhật của UpToDate được phát hành mỗi bốn tháng. 
- UpToDate cung cấp các khuyến nghị điều trị, giúp bệnh nhân nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể. 
- UpToDate bao gồm các khuyến nghị điều trị dựa trên các bằng chứng y tế tốt nhất. Kiến nghị được cập nhật từ những nghiên cứu mới nhất được phát hành, và những thử nghiệm có ý nghĩa quan trọng ngay lập tức được xác định và thay đổi trong thực tiễn. 
Ngoài ra, UpToDate phân loại các khuyến nghị theo mức độ tin cậy của nó, vì vậy bạn có thể đánh giá sức mạnh của chúng và chất lượng của bằng chứng nhanh hơn. 
- UpToDate được viết bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực của họ, vì vậy bạn có thể tự tin vào các khuyến ​​nghị của chúng tôi. 
Hơn 5100 tác giả viết về các chủ đề bao gồm tất cả các khía cạnh của một tình trạng cụ thể, từ triệu chứng, xét nghiệm và chẩn đoán, lựa chọn điều trị, nghiên cứu và bàn luận... 
- Tất cả các chủ đề cũng được xem xét nghiêm ngặt bởi hội đồng trước khi xuất bản.

- UpToDate cung cấp thông tin dựa trên chứng cứ, nó sử dụng một hệ thống cập nhật tài liệu từ hơn 450 tạp chí về Y dược học uy tín hàng đầu thế giới, và bất cứ lúc nào có một điều gì đó quan trọng được công bố, nó được kết hợp vào chương trình ! Tuy nhiên UpToDate không phải là "một chiếc đồng hồ báo thức". Các nghiên cứu mới không chỉ đơn giản được nhồi nhét vào cơ sở dữ liệu, thay vào đó chúng được đặt trong bối cảnh của những gì đã được xuất bản trong lĩnh vực đó, có chọn lọc và phê bình nghiêm ngặt.
- UpToDate không thiên vị, cung cấp thông tin một cách khách quan mà không bị ảnh hưởng bởi những lợi ích thương mại.
- Hơn 450.000 bác sĩ lâm sàng trên toàn thế giới và gần 90 trung tâm học thuật y tế ở Mỹ dựa trên Uptodate, và hơn 30 viện nghiên cứu xác nhận sử dụng rộng rãi uptodate và kết hợp với cải thiện chăm sóc bệnh nhân và hiệu suất bệnh viện, bao gồm cả giảm thời gian lưu trú, các biến chứng bất lợi và tử vong.

TÓM TẮT
UpToDate Version 21.6 2014 Version, Offline
© 2014 UpToDate, Inc. 
All rights reserved.
Release: 20.5 - C20.7
WOLTERS KLUWER HEALTH
Language: English
Total Number of Pages : 116.420 Pages
Price : 199 USD/Year

A. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Đây là phiên bản dạng full Siterip, bao gồm tất cả các bài viết như bản đầy đủ. Không bao giờ hết hạn đăng ký. 
- TRÊN PC/LAPTOP : KHÔNG CẦN PHẢI CÀI ĐẶT. 
- Tải file uptodate.rar bên dưới về, giải nén bằng winrar để được thư mục Uptodate. Nếu dùng trên PC thì chỉ cần chạy file Uptodate.html để xem không cần cài đặt. Trên di động thì bạn phải chép toàn bộ thư mục Uptodate vào máy rồi chạy file Uptodate.html như trên.
- Trên các thiết bị Tablet/Smartphone chạy ANDROID, bạn copy thư mục Uptodate vừa giải nén vào THƯ MỤC gốc trên thẻ nhớ "/mnt/sdcard" và cài đặt file utd.apk để sử dụng bình thường.

 TẢI VỀ
https://www.mediafire.com/folder/4sd191ta6nkmt/UPTODATE21.6
Pass giải nén: drhamed.urolog

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?