Hướng dẫn Tải Trial và Bẻ khóa Skyscape cho PC

14:17
Skyscape là một trang web chuyên cung cấp phần mềm Y học cho PC và SmartPhones. Phần mềm vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, bao quát mọi chuyên khoa, tra cứu rất tiện, cập nhật rất thường xuyên, dùng rất tốt. Bạn có thể xem danh sách phần mềm và tải xuống bản dùng thử sau khi đăng ký một tài khoản miễn phí theo link bên dưới. Lưu ý bản trial download trực tiếp chỉ dành cho Máy tính chạy Windows và PocketPC tức các điện thoại dùng hệ điều hành Windows Mobile.

Chúng tôi sẽ giúp bạn bẻ khóa một lúc tất cả mọi phần mềm của hãng Skyscape trên Máy tính PC. Chỉ mất 30 giây là bạn có thể xài free cả hàng nghìn phần mềm trị giá hàng tỉ đồng !


A. Tải bản dùng thử các phần mềm Sksscape cho PC :


http://www.skyscape.com/updates/UpdatesHome.aspx

Bạn thích phần mềm nào thì bấm vào nút Download, đăng nhập sau đó chọn phiên bản cho Windows DesktopPC và tải xuống. Cứ tải thoải mái, bạn sẽ không phải mất tiền để sử dụng nhờ hướng dẫn bẻ khóa của chúng tôi.

B + Hướng dẫn Cài đặt bản trial trên DesktopPC


Lưu ý : Quy trình cài đặt bản trial giống nhau cho mọi phần mềm của Hãng Skyscape. Còn việc bẻ khóa thì làm lúc nào cũng được, chỉ cần thực hiện một lần. Kể cả phần mềm Skyscape nào chưa cài thì sau đó nếu đã chạy Keygen thì nó sẽ tự động bẻ khóa. 

Ví dụ với việc cài đặt phần mềm 5 Minute Clinical Consult :Kích đúp chuột vào file trial 5MCC.exe --> Next-->Chọn I Agree...--> Next tiếp --> Chọn Trial --> Next tiếp -->New Customer : Nhập tên bạn gì cũng được --> Next tiếp -->Nhập email và password tài khoản skyscape của bạn, phải nhập chính xác -->Next tiếp. Phần mềm sẽ kết nối tới skyscape.com trong khoảng 10 giây nếu máy bạn có kết nối Internet --> Finish. Thế là ngoài màn hình Desktop sẽ xuất hiện biểu tượng My Skyscape. Mở nó ra, tất cả những phần mềm Skyscape bạn vừa cài đều được nằm trong đó cả. Bạn có cài cả 100 phần mềm vào thì nó cũng đều nằm tất trong cái biểu tượng My Skyscape. Mọi phần mềm này đều dùng chung số Device ID.

C. Tiến hành bẻ khóa Skscape :


2. Mở My Skyscape ra, chạy một phần mềm bất kỳ bạn đã cài trong đó. Nó sẽ nhảy ra ngay một hộp thoại bắt đăng ký. Hãy ghi lại số Device ID mà nó hiện ra. Ví dụ máy của tôi là W446Z4A4ED. Máy nào cũng có 10 ký tự cả. Ghi chính xác để tiếp tục bước bên dưới. Sau khi ghi xong thì thoát phần mềm đang chạy.

3. Chạy keygen Skyscape v2.6 cho PC. Nó sẽ hiện ra như bên dưới :
Điều quan trọng tiếp theo là lấy Device ID của Skyscape trên máy của bạn. Hãy nhập đúng số Device ID mà bạn ghi được lúc nãy vào ô nhấp nháy. Sau đó ấn vào Nút Generate. Keygen sẽ tạo mã đăng ký cho mọi phần mềm Skyscape ĐÃ-SẼ cài đặt. Xong xuôi thì đóng lại keygen, mở lại My Skyscape để thưởng thức thành quả của bạn. Từ giờ bạn có cài 100 hay 1000 cái Skyscape vào thì vẫn không phải đăng ký gì thêm, dùng thả phanh.

Giải thích : Nút Generate sẽ tạo mã đăng ký cho mọi phần mềm Skyscape phù hợp với số ID máy. Còn nút Clean sẽ xóa mọi thông tin đăng ký đang có, chẳng hạn bạn nhập sai số ID máy mà lỡ ấn nút generate thì nó sẽ xóa đi để nhập lại.
Lưu ý : Thông tin đăng nhập Skyscape bạn chỉ phải nhập 1 lần, nếu cài nhiều phần mềm thì lần sau sẽ có sẵn thông tin bạn nhập lần đầu, chỉ cần chọn là nó sẽ tự động điền vào, không cần nhập lại.
Nếu không có kết nối Internet thì nó sẽ báo lỗi ở bước cuối, không sao, bạn vẫn cài được và xài được bình thường.


TẢI VỀ
Keygen vạn năng (PC + PPC) - EXE - 270 KB
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?