Sanford Kháng sinh Liệu pháp 2011 iPhone

Sanford, Guide, Antimicrobial, Therapy, iOS medical
Hướng dẫn Sanford là tài nguyên cần thiết cho các chuyên gia y tế chăm sóc bệnh nhân bị bệnh truyền nhiễm. Hướng dẫn Sanford Áp dụng kháng sinh trị liệu 2011 cung cấp truy cập nhanh chóng, thuận tiện đến những thông tin quan trọng về điều trị các bệnh truyền nhiễm kịp thời, hiệu quả tại các điểm chăm sóc.

Luôn luôn là một tài liệu hướng dẫn bỏ túi, mãi mãi vẫn là một tài liệu hướng dẫn bỏ túi. Tính di động là một dấu hiệu đặc trưng của Hướng dẫn Sanford trong hơn 40 năm qua. Hướng dẫn Sanford 2011 ứng dụng kháng sinh trị liệu thể hiện tính di động cho các thiết bị iOS4 : iPhone, iPod Touch và iPad.  Nguồn tài nguyên đáng tin cậy nhất điều trị bệnh truyền nhiễm trình bày toàn diện, tập trung vào điều trị các bệnh truyền nhiễm và các điều kiện lâm sàng, thông tin thuốc chống nhiễm trùng, liệu pháp bổ sung và bao quát so sánh trong một giao diện gọn gàng, tối ưu hóa cho thiết bị.

Với lần tải ban đầu và nhận được cập nhật, ứng dụng có thể được sử dụng hoàn toàn mà không cần kết nối mạng. Tối đa không gian màn hình được dành để hiển thị nội dung bằng cách hạn chế các nút chỉ để lại những nút quan trọng nhất: Nhà, Lùi và Tìm kiếm. Tất cả các nút được đặt trên thanh trình đơn ứng dụng. Mục lục được kích hoạt bởi nút tìm kiếm trên thanh trình đơn ứng dụng.

Truy vấn nội dung được bắt đầu trên màn hình khởi động bằng cách sử dụng một chỉ mục có thể tìm kiếm hoặc bốn nhóm tham khảo nhanh. Bệnh và các điều kiện lâm sàng được tổ chức theo loại vi khuẩn, nấm, mycobacteria, ký sinh trùng và virus. Bệnh do vi khuẩn được tiếp tục sắp xếp theo vị trí nhiễm trùng và sinh vật. Tương tự, thông tin thuốc được tổ chức theo loại. Liệu pháp bổ sung bao gồm kháng sinh dự phòng sau phơi nhiễm (ví dụ như, viêm gan, HIV, bệnh dại), cũng như phòng ngừa cho các thủ tục phẫu thuật và sau cấy ghép. Bảng so sánh bao gồm phổ hoạt động của các vi khuẩn, nấm và virus. Những bảng này được tô màu mã hóa để dễ sử dụng.

Liên kết nội bộ mở rộng cung cấp điều hướng hiệu quả nội dung liên quan. Ví dụ, chế độ thuốc trên các trang bệnh được liên kết đến trang tương ứng cho mỗi loại thuốc có chứa thông tin toàn diện về việc sử dụng, liều dùng, tác dụng phụ, hoạt động, dược học, độc tính và tương tác thuốc. Các chủ đề rộng lớn như bệnh viêm màng não và viêm phổi bao gồm các trang Tổng quan với một phác thảo và liên kết đến tất cả các chủ đề phụ cho bệnh đó.

Tài liệu tham khảo Y văn, ví dụ, PubMed và các nguồn lực khác, có thể truy cập khi bạn có kết nối Internet.

Có gì mới trong phiên bản 1.3.1

• Bản cập nhật này bao gồm lịch trình tiêm chủng cho người lớn, trẻ em và thanh thiếu niên 2012 ở Mỹ, sửa đổi nội dung và chỉnh sửa.
• Bản cập nhật này phản ánh phần còn lại của bản cập nhật nội dung chính của chúng ta kết hợp với các ấn bản in của Sanford đến trị liệu kháng sinh cho năm 2012.

The Sanford Guide to Antimicrobial Therapy 2011
Thể loại: Y Tế
Feb 24, 2012
Phiên bản: 1.3.1
© Antimicrobial Therapy, Inc.
NGÔN NGỮ: Tiếng Anh
Tương thích với iPhone, iPod touch, và iPad.
Yêu cầu IOS 4,0 hoặc mới hơn.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT :
Thiết bị iPhone/iPad phải được Jailbreak hoàn toàn thì mới cài được phần mềm đã bẻ khóa.
1. Tải file IPA bên dưới về
2. Kết nối iPhone/iPad với PC bằng phần mềm iTunes mới nhất
3. Tải phần mềm iFunbox về cho PC rồi chạy nó --> Install App --> Chọn đến file IPA bạn tải về, đợi một tí cài đặt xong sẽ có thể dùng trên Iphone/iPad. Xài vĩnh viễn.

TẢI VỀ
IPA - 6 MB - FULL VERSION
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký