Vidal 2011 Tiếng Pháp dành cho iPhone

08:28

Ứng dụng Vidal dành cho iPhone là một người bạn đồng hành lý tưởng dành cho sinh viên Y khoa, bác sĩ, người đi du lịch...giúp họ tra cứu toàn diện thông tin thuốc. Có sẵn ở bất cứ lúc nào mà không cần đến kết nối internet, công cụ này cho phép bạn tìm thấy thông tin mình cần một cách nhanh chóng và đơn giản.

Với ứng dụng Vidal 2012 dành cho iPhone/iPod Touch và iPad, bạn có thể truy cập toàn bộ cơ sở dữ liệu của cuốn Vidal. Ứng dụng có thể được sử dụng trong thời gian không giới hạn.


Nội dung và tính năng :
+ Thông tin về hơn 10000 chỉ định kê đơn và gần 4000 sản phẩm thuốc tây
+ Nội dung dựa theo thông tin chính thức và các xuất bản đại chúng
+ 4 chế độ tìm kiếm, cho phép tìm từ đồng nghĩa và viết tắt, theo tên sản phẩm, theo hoạt chất, theo chỉ định, theo lớp dược lý
+ Điều hướng đơn giản ( Danh mục, siêu liên kết, mã màu)
+ Có thể xem lại lịch sử nội dung tra cứu
+ Quản lý yêu thích

 ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG:


Ứng dụng Vidal cho iPhone chỉ dùng cho các chuyên gia y tế và các thành viên của đội ngũ có trình độ và được công nhận về chăm sóc y tế.

Vidal muốn thông báo cho người sử dụng của nó là ứng dụng Vidal iPhone chứa những thông tin thu thập từ Cơ quan An toàn Thực phẩm và các sản phẩm y tế Pháp (AFSSAPS) hoặc Cơ quan Thuốc châu Âu và các nguồn chính thức khác mà Vidal không thể thay thế. Trong bất kỳ trường hợp nào, Vidal cam kết chỉ đề cập đến dược phẩm và các công ty dược phẩm còn về việc thiếu thông tin hoặc sự hiện diện của thông tin không chính xác người dùng liên hệ trực tiếp với đơn vị sản xuất.
Sự phát triển và thành phần của ứng dụng này trong thực tế rất phức tạp do đó Vidal không thể loại trừ sự hiện diện của thiếu sót hoặc thông tin không chính xác. Vidal sẽ sửa chữa sai sót hoặc thiếu sót nếu nó trở thành nhận thức hoặc được báo cáo bởi người sử dụng. 
Hơn nữa, sự phát triển nhanh chóng của kiến thức về thuốc đòi hỏi phải thường xuyên cập nhật các dữ liệu trong ứng dụng này.
Trong bất kỳ trường hợp nào, việc sử dụng của ứng dụng này không làm giảm bớt nhu cầu cần thiết của các chuyên viên y tế trong việc xác minh các thông tin có sẵn cho các cơ quan hoặc bất kỳ nguồn tin chính thức nào khác. 

Ứng dụng này không thay thế các quyết định của Bác sĩ kê đơn, thẩm phán duy nhất xem xét việc điều trị. Vì vậy, Vidal không chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp nào, bao gồm cả những kết quả từ hành động của một bên thứ ba đối với học viên, và có thể là một thiếu sót hoặc thông tin sai lệch trong ứng dụng này, bao gồm trong hành động bất kỳ một bên thứ ba đối với các học viên dựa vào chế độ trách nhiệm đối với khiếm khuyết sản phẩm theo quy định tại các Điều 1386-1 và theo Bộ luật Dân sự.


THÔNG TIN BẢN QUYỀN

VIDAL 2012
Ngày cập nhật ứng dụng :  2012.03.12
Giá bán : $37.99
Tương thích với :iPhone, iPod touch, và iPad.
Yêu cầu : iOS 3.0 trở lên
Ngôn ngữ : French - Tiếng Pháp
Dung lượng : 57 MB


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT :
Thiết bị iPhone/iPad phải được Jailbreak hoàn toàn thì mới cài được phần mềm đã bẻ khóa. 
1. Tải file IPA bên dưới về
2. Kết nối iPhone/iPad với PC bằng phần mềm iTunes mới nhất
3. Tải phần mềm iFunbox về cho PC, cài đặt rồi chạy nó --> Install App --> Chọn đến file IPA bạn tải về, đợi một tí cài đặt xong sẽ có thể dùng trên Iphone/iPad. Xài vĩnh viễn.

TẢI PHẦN MỀM
IPA - 58  MB - FULL CRACKED
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?