Toma Rossard, Yếu tố Hoại tử U 1e

21:15

Tumor Necrosis Factor Rossard
Yếu tố hoại tử u (TNF) là một thành viên của một siêu họ các protein, được cấu tạo từ 157 axit amin, gây hoại tử (chết) của tế bào khối u và có một loạt các tác động tiền viêm. 

Yếu tố hoại tử u là một cytokine đa chức năng với các hiệu ứng trên chuyển hóa lipid, đông máu, kháng insulin, và chức năng của các tế bào nội mô trong các mạch máu.


Ngăn chặn các tác động của TNF đã được chứng minh là có lợi trong việc giảm tình trạng viêm trong các bệnh viêm nhiễm như bệnh Crohn và viêm khớp dạng thấp. Sự sản xuất TNF không mong muốn hoặc kích hoạt bền vững của  tín hiệu TNF có liên quan đến sinh bệnh học của một phổ rộng các bệnh của con người bao gồm ung thư, loãng xương, nhiễm trùng huyết, bệnh tiểu đường, và các bệnh tự miễn dịch như bệnh đa xơ cứng, viêm khớp dạng thấp, và bệnh viêm ruột . 

Các nghiên cứu mở rộng trong hai thập kỷ qua đã cho thấy rằng TNF có thể là một tác nhân có khả năng chữa trị các bệnh khác nhau. Cuốn sách mới quan trọng này tập hợp các nghiên cứu mới nhất từ khắp nơi trên thế giới trong lĩnh vực này.

TÓM TẮT

Tumor Necrosis Factor (Cell Biology Research Progress)
Toma P. Rossard
Price : $150.91
Hardcover: 246 pages
Publisher: Nova Biomedical Books; 
1 edition (October 2009)
Language: English
ISBN-10: 1607417081
ISBN-13: 978-1607417088
Product Dimensions: 10.2 x 7.2 x 0.8 inches
Shipping Weight: 1.5 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 5 MB - 246 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?