RockwoodGreen Gãy xương Người lớn 7e

21:29
Với sự cập nhật và sửa đổi đầy đủ, phiên bản thứ 7 của bộ sách "Rockwood và Green, Gãy xương ở người trưởng thành" cung cấp một tham khảo toàn diện, cập nhật và có thẩm quyền hàng đầu thế giới, thiết lập nên Tiêu chuẩn vàng của sách tham khảo trong lĩnh vực này, cung cấp một giải pháp toàn diện với bản in và gói đa phương tiện kèm theo. 

Với trọn bộ 2 tập, đây là một công trình đồ sộ được biên soạn bởi một nhóm hơn 80 chuyên gia hàng đầu thế giới và được tôn trọng trong lĩnh vực này, bao quát mọi khía cạnh của gãy xương và các chấn thương khớp, thảo luận toàn diện về các phương pháp thay thế để điều trị mỗi loại vết thương, và giới thiệu về các phương pháp ưa thích của riêng họ.


Cuốn sách bắt đầu với phần về Các nguyên lý chung, bao gồm các cơ chế sinh học, Phân loại, dịch tễ học, các nguyên lý của cố định trong và cố định ngoài, ghép xương, nghiên cứu các kết quả điều trị, và chẩn đoán thăm dò hình ảnh. Các phần tiếp theo trình bày về các loại gãy xương theo vị trí giải phẫu. Các chương trong những phần này đi theo một cấu trúc đồng nhất : các nguyên lý của việc quản lý, giải phẫu ngoại khoa, các tùy chọn điều trị hiện nay, điều trị yêu thích của tác giả, các biến chứng, và sự tranh luận. 

Ấn bản này có thêm sự đóng góp của hơn 33 chuyên gia mới và bổ sung các chương mới về Các nguyên lý của tổn thương dây thần kinh và hội chứng đau khu trú phức tạp; các khía cạnh tâm lý của chấn thương, thủ thuật cắt cụt, phẫu thuật nối chi tách rời; Các nguyên lý của nhiễm trùng sau chấn thương; Các nguyên lý của sự tách rời; Và các nguyên lý của sự liên kết xương gãy lỏng lẻo.

Một website đồng hành cung cấp toàn bộ nội dung trực tuyến của cuốn sách, cho phép tìm kiếm đầy đủ, một ngân hàng hình ảnh, và các video của 25 quy trình phẫu thuật.


Rockwood và Green, Gãy xương ở Người lớn, ấn bản thứ 7 là bộ sách vàng cho mọi bác sĩ chuyên khoa xương, chấn thương chỉnh hình và các bác sĩ Ngoại tổng quát trên khắp thế giới.


TÓM TẮT

Rockwood and Green's Fractures in Adults: Two Volumes Plus Integrated Content Website 7e
Robert W. Bucholz, James D. Heckman, Charles M. Court-Brown, Paul Tornetta
Price: $499.99
Hardcover: 2296 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Seventh edition (December 29, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1605476773
ISBN-13: 978-1605476773
Product Dimensions: 8.4 x 5 x 10.9 inches
Shipping Weight: 15.5 pounds
TẢI SÁCH
CHM - 2 TẬP - 2296 TRANG - 322 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.sachyhoc.com/RnG.F.i.A.7e.rar
Tải về rồi dùng Winrar giải nén bằng mã tải sách thành viên của bạn.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?