Ross Atlas và Giáo trình Mô học 6e

19:30
Histology: A Text and Atlas Ross 6e
Một cuốn sách Mô học tuyệt đẹp, đẹp từ hình thức đến nội dung, được biên soạn bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Trong ấn bản thứ sáu được sửa đổi và bổ sung này, Mô học, Giáo trình và Atlas là một công cụ lý tưởng dành cho các sinh viên Y khoa, các chuyên gia y học cơ sở, giảng viên và các cử nhân sinh học. 
Cuốn sách bán chạy này kết hợp văn bản và atlas bao gồm một cuốn giáo trình chi tiết mô tả nhấn mạnh chức năng và sự liên quan lâm sàng của mô học, được bổ trợ đầy đủ bởi hàng ngàn hình ảnh và tranh minh họa chất lượng cao. Các phần atlas tách biệt được minh họa sosongs động theo sau từng chương và cung cấp các bức ảnh khổ lớn, đầy màu sắc được gắn nhãn và chúc thích nhấn mạnh chi tiết về giải phẫu vi thể.
Trong ấn bản này, khoảng 20% các bức ảnh được thay thế mới với sự tăng cường về mức độ chi tiết và sống động. Một phần ba số minh họa được vẽ lại theo phong cách mới.

Một Atlas tương tác trực tuyến mạnh mẽ được bao gồm trong cuốn sách và giới thiệu tất cả các hình ảnh trong văn bản cũng với chức năng tương tác thú vị. Ross Atlas và giáo trình Mô học phiên bản thứ sáu là một trong những cuốn sách về Mô học tốt nhất thế giới dành cho sinh viên Y khoa. Một cuốn sách được đầu tư công phu từ hình thức đến nội dung. 

TÓM TẮT
Histology: A Text and Atlas 6th edition
Michael H. Ross, Wojciech Pawlina
Paperback: 928 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Sixth, North American Edition (October 15, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0781772001
ISBN-13: 978-0781772006
TẢI SÁCH
PDF - 191 MB - 928 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/diWr
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?