CDROM Giải phẫu Người tương tác Netter V3.0

12:28

Công cụ học tập tương tác đa phương tiện này bao gồm các hình ảnh của tác giả Frank Netter về giải phẫu người, ấn bản mới đặc biệt CDROM v3.0 của Netter Giải phẫu người  tương tác, bao gồm:

+ 965 hình minh họa và hình ảnh giải phẫu của F.Netter.
+ Audio phát âm của mỗi nhãn, tiêu đề và phụ đề hình ảnh
+ Một chiếc kính lúp di chuyển tiện dụng cho người dùng zoom cận cảnh bất kỳ tấm ảnh giải phẫu nào - phóng đại lên đến 2x. 
+ Công cụ tìm kiếm đa cấp và khả năng in màu hoặc đen trắng.
+ Tương thích với cả Windows và Mac OS.
Cuốn Atlas thiết thực và mang tính tương tác cao này cung cấp hàng trăm hình ảnh minh họa và bản vẽ chất lượng cao của bác sĩ, tiến sĩ và họa sỹ Y khoa Frank Netter, cũng như audio phát âm các thuật ngữ giải phẫu cho tất cả các nhãn, tiêu đề hình ảnh và các chú thích. Xem, nghe phát âm để học giải phẫu !
Đây là phần mềm giải phẫu học tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu học, nghiên cứu cũng như là công cụ ôn tập tuyệt hảo dành cho những người đã có kiến thức cơ bản về giải phẫu học nhưng muốn học thêm về các thuật ngữ Anh ngữ và La tinh.

Netter - Atlas giải phẫu người tương tác, CD phiên bản 3.0 cung cấp những chi tiết chính xác và chuyên sâu cần thiết để có thể trình bày hùng biện một cách mạnh mẽ và hiệu quả trong lớp học ! Do đó nó là công cụ tốt nhất cho các giảng viên giảng dạy về giải phẫu cũng như các bạn sinh viên, một công cụ đầy tính trực quan, làm cho việc học tập môn giải phẫu vốn phức tạp trở nên sinh động và lôi cuốn hơn bao giờ hết.
Hình ảnh giải phẫu trong CDROM cho phép bạn :
- Viết ghi chú ở bất kỳ đâu, bất kỳ hình ảnh nào
- Phóng to để xem rõ hơn, thu nhỏ hình ảnh.
- In ảnh ở chế độ màu hoặc đen trắng
- Tắt các nhãn để tự ghi nhớ và ôn bài nhanh chóng và xem hình ảnh một cách trực quan.

THÔNG TIN
Interactive Atlas of Human Anatomy 3.0 
(Netter Basic Science) [CD-ROM]
Frank H. Netter MD
Publisher: Saunders; 
3 edition (October 1, 2002)
Language: English
ISBN-10: 1929007140
ISBN-13: 978-1929007141

Hướng dẫn tải và cài đặt CDROM : 
Lưu ý : CDROM này chỉ chạy trên máy tính để bàn hoặc Laptop dùng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7; Windows 8 đã test chạy tốt

+ Trên Windows 8 : Chỉ việc bấm chuột phải vào tập tin ISO rồi chọn Mount, lặp lại 2 lần, bạn sẽ thấy một ổ đĩa ảo được tạo ra trong My Computer --> Mở ổ đĩa ra, bấm vào file Atlas3 là chạy bình thường.
+ Trên Windows 7 trở về trước, Bạn có thể sử dụng một phần mềm tạo ổ đĩa ảo, ví dụ phần mềm UltraISO Premium (TẢI VỀ). Tải về sau đó giải nén và cài đặt phần mềm UltraISO Premium. Sau khi cài đặt, quay lại tập tin ISO bạn đã tải xuống, bấm chuột phải và chọn UltraISO --> "Mount to Drive...", làm như thế 2 lần, phần mềm sẽ tạo ổ đĩa ảo cho chương trình giải phẫu Netter. Bây giờ bạn vào ổ đĩa ảo, bạn sẽ thấy tập tin Atlas3.exe, bấm chuột vào để chạy ứng dụng, không cần cài đặt.
TẢI CD-ROM

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?