Chụp Cộng hưởng từ Lâm sàng Ổ bụng

05:38
Cuốn sách này giải thích lý do tại sao, khi nào và sử dụng MRI bụng như thế nào, tập trung đặc biệt về những phát triển gần đây nhất trong lĩnh vực này. Sau chương giới thiệu về đặc điểm kỹ thuật, tối ưu hóa giao thức, và các tác nhân tương phản, MRI của các tạng khác nhau, đặc và rỗng của ổ bụng được giải quyết trong một loạt các chương chi tiết. 
+ Cung cấp thông tin lâm sàng có liên quan và các giao thức tiên tiến. 
+ Với sự giúp đỡ của rất nhiều minh họa chất lượng cao của các cấu trúc giải phẫu bình thường, các biến thể, và phát hiện hình ảnh bất thường được mô tả và các dị vật tiềm tàng được làm nổi bật. 
+ Chẩn đoán phân biệt được đưa ra xem xét và so sánh được thực hiện với các phương pháp cạnh tranh khi có liên quan. + Mỗi phần được kết thúc bằng một phần về "Kinh nghiệm lâm sàng và những cạm bẫy". 
+ Các chương cuối sách tập trung vào những phát hiện MRI bụng ở trẻ em, những tiến bộ trong MRI đặc biệt liên quan đến các bệnh nhân ung thư, và việc sử dụng MRI bụng 3 Tesla.

Cuốn sách này, được viết bởi các chuyên gia hàng đầu, sẽ có giá trị cho tất cả những ai có liên quan đến học tập, thực hiện, giải thích, và báo cáo thăm dò MRI ổ bụng.


TRÍCH DẪN

Clinical MRI of the Abdomen: Why,How,When
Nicholas C. Gourtsoyiannis
List Price: $339.00
Hardcover: 761 pages
Publisher: Springer; 2011 edition (April 25, 2011)
Language: English
ISBN-10: 3540856889
ISBN-13: 978-3540856887
Product Dimensions: 7.6 x 1.5 x 10.2 inches
Shipping Weight: 4.7 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 61 MB - 761 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/5ccw
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?