Deja Hướng dẫn ôn thi Sinh lý học 2e

09:21
Deja Review Physiology, 2nd Edition
Vượt qua mọi thách thức của kỳ thi Sinh lý học cũng như chuẩn bị để thành công trong cuộc thi USMLE Bước 1 cùng với series sách ôn thi bỏ túi Deja độc nhất vô nhị này.
Deja Hướng dẫn ôn thi Sinh lý học cô đặc những công việc bề bộn mà bạn cần chuẩn bị trong những khái niệm then chốt mà bạn cần biết để đảm bảo cho một cuộc thi thành công.
Hướng dẫn "không thể đánh bại" này hướng dẫn những tính năng trong một định dạng thẻ ghi chú nhanh, 2 cột, với các câu hỏi - câu trả lời cụ thể được thiết kế để để giúp bạn ghi nhớ một lượng lớn các thông tin thích hợp trong một lượng thời gian ngắn nhất có thể.

Định dạng này cho phép bạn tập trung vào những câu trả lời đúng để đẩy mạnh sự duy trì trí nhớ và rút ngắn phần lớn thời gian học tập của bạn. 
Một công cụ tuyệt vời để ôn tập những sự kiện năng suất cao vào giai đoạn nước rút, cung cấp một con đường thẳng để bạn đánh giá điểm mạnh và những điểm yếu để có một kỳ thi sinh lý học thành công mỹ mãn.
Về tác giả
Bác sĩ Edward R. Gould là nội trú Nội khoa tại Bệnh viện Đại học Y Vanderbilt ở Nashville, TN. Ông tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại đại học Y khoa SUNY, và có bằng Cử nhân Hóa học và Cử nhân Khoa học Sinh học từ Đại học Albany.

TÓM TẮT

Deja Review Physiology, 2nd Edition 
Edward Gould
Price: $21.00
Paperback: 298 pages
Publisher: McGraw-Hill Medical; 
2 edition (June 17, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0071627251
ISBN-13: 978-0071627252
TẢI SÁCH
EPUB - 298 TRANG - 1.5 MB
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/hMVM
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?