Hansen Giải phẫu học Lâm sàng Netter 2e

14:31
Netter's Clinical Anatomy: with Online Access, 2e
Giải phẫu học lâm sàng Netter ấn bản thứ 2, được biên soạn bởi tiến sĩ Y khoa John T. Hansen, là một tham khảo về giải phẫu cung cấp sự hiểu biết rõ ràng các khái niệm giải phẫu học lâm sàng phức tạp. 

Gần 600 hình ảnh minh họa đẹp mắt theo trường phái của họa sĩ Netter làm sáng tỏ giải phẫu học và phôi thai học bình thường và bệnh lý cần thiết, cùng với các văn bản hỗ trợ giúp bạn hiểu các mối liên quan lâm sàng của chúng. Các câu hỏi ôn tập kèm các câu trả lời ngắn ở cuối mỗi chương giúp bạn kiểm tra những kỹ năng và hiểu biết của mình.
Tác giả đã xây dựng hàng trăm hộp " Lâm sàng" trong suốt cuốn sách giới thiệu các mối liên quan lâm sàng được minh họa đẹp mắt làm cầu nói giữa giải phẫu học và sinh lý bệnh học, và cung cấp các hộp " Đặc trưng" để giải thích mối liên hệ giữa cấu trúc và chức năng.
Sách cũng bao gồm các Bảng Cơ/dây chằng/khớp tóm tắt các khớp bám tận, vận động và các thông tin quan trọng khác có liên quan đến mỗi cấu trúc, cung cấp một tổng quan nhanh chóng hệ thống MSK.
Cho phép bạn truy cập toàn bộ nội dung văn bản của cuốn sách đi kèm với một ngân hàng hình ảnh cho phép tải xuống tại netterreference.com, cùng với các công cụ tăng cường cho lâm sàng và chăm sóc bệnh nhân.
Giới thiệu một thiết kế mới cho phép tăng khả năng đọc và hiểu về tài liệu.

Giải phẫu học lâm sàng Netter ấn bản thứ 2 là tham khảo hàng đầu cho sinh viên Y khoa, bác sĩ nội trú, bác sĩ lâm sàng ngoại khoa,...

TÓM TẮT
Netter's Clinical Anatomy: with Online Access, 2e
John T. Hansen PhD
Price: $49.51
Paperback: 488 pages
Publisher: Saunders; 2 edition (November 24, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1437702724
ISBN-13: 978-1437702729
Product Dimensions: 7.2 x 0.8 x 10.2 inches
Shipping Weight: 1.9 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 109 MB - 488 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/qbjR
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?