Harrison Bệnh Thận và Các rối loạn Kiềm toan

03:59
Với truyền thống của Harrison, cuốn sách này tích hợp sinh lý bệnh, các khám phá về di truyền học và sinh học phân tử với quản lý lâm sàng. Nó bao gồm nhiều chương quan trọng mà bạn không thể tìm thấy trong các cuốn sách viết về chủ đề này trên thị trường. Một chương nói về sự thích nghi của thận trong chấn thương thận, bao gồm các yếu tố và cơ chế của sự tiến triển bệnh thận và một chương khác về tăng ure máu và bệnh gout. 

Chương giới thiệu đem đến cho bạn đọc các kiến thức cơ bản về sinh lý học của thận, bao quát sự phát triển, các chức năng, và sinh lý học, được trình bày rất tỉ mỉ kỹ lưỡng. 
Cuốn sách này đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của truyền thống Harrison và mang đến cho người đọc một trải nghiệm thú vị. Nó là người bạn đồng hành lâm sàng cung cấp tât cả các khía cạnh mới nhất từ các chuyên gia lâm sàng giàu kinh nghiệm và được cả thế giới công nhận, một sự pha trộn của hình thức khoa học và sự chính xác của nội dung. 
- Nó là cuốn sách lý tưởng dành cho các thầy thuốc chuyên khoa thận tiết niệu, các bác sĩ lâm sàng, sinh viên y khoa và tất cả những ai liên quan đến việc chăm sóc cho bệnh nhân mắc bệnh thận.
- Cuốn sách này giới thiệu các thông tin mới nhất và toàn diện về tất cả các biểu hiện và các bệnh có liên quan đến thận, cũng như các rối loạn điện giải và acid base.
- Với 63 câu hỏi và trả lời theo phong cách USMLE sẽ giúp người học ôn tập và đánh giá kiến thức mình vừa học cũng như chuẩn bị cho các kỳ thi cuối kỳ trên lâm sàn và thi lý thuyết, USMLE.
- Sách cũng tập trung vào các tiến bộ khoa học, với một cái nhìn sâu rộng về di truyền học và sinh học phân tử, những lĩnh vực đang có những bước chuyển đổi mạnh mẽ.
- Sự tích hợp sinh lý bệnh học vào quản lý lâm sàng được thực hiện trong mỗi chương định hướng theo từng mặt bệnh.
- Các chiến lược chẩn đoán và điều trị mới dựa trên chứng cớ từ các nghiên cứu lâm sàng mới nhất.
- Các phụ lục hữu ích làm nổi bật các giá trị của các xét nghiệm lâm sàng quan trọng.

CÁC TÁC GIẢ
J. Larry Jameson, MD, PhD
Giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ Y khoa
Đại học Y khoa Chicago, IL
Joseph Loscalzo, MD, PhD
Giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ Y khoa
Harvard Medical School
Trưởng khoa Nội Bệnh viện Brigham
Boston, MA

THÔNG TIN
Harrison's Nephrology and Acid-Base Disorders
J. Jameson, Joseph Loscalzo
May 3, 2010
Paperback, 320 pages
ISBN : 0071663398 / 9780071663397


TẢI SÁCH
PDF - 8.8 MB - 320 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/dqOZ
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?