Sổ tay Thực hành Siêu âm Nội soi

03:27
Siêu âm nội soi (EUS) đã phát triển từ một phương pháp thăm dò mơ hồ trong những năm 1980 thành một chuyên khoa sâu riêng biệt của nội soi với khả năng can thiệp và điều trị. Nghệ thuật diễn giải hình ảnh EUS là một kỹ năng mà mọi chuyên gia nội soi đều mong muốn có thể làm chủ. Cuốn sách này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đó vì nó ngắn gọn, đơn giản, dễ đọc, và nhiều minh họa và mô tả kỹ thuật một cách rõ ràng theo từng bước

Nhiều hình ảnh EUS bệnh lý độ phân giải cao được cung cấp, và đánh giá Y văn được giữ ngắn và súc tích trong khi các thảo luận và minh họa riêng biệt dành cho các kỹ thuật được bố trí theo vòng tròn và tuyến tính. 
Cuốn sách có thể được sử dụng như một cuốn sổ tay tham chiếu trong phòng nội soi, nhưng có chứa tất cả các thông tin liên quan cần thiết để thực hiện EUS, giải thích hình ảnh, và đạt được một chẩn đoán tự tin. 
+ Các điều kiện bệnh lý quan trọng được thảo luận kỹ lưỡng bằng cách sử dụng hình ảnh EUS đại diện, chỉ ra sự khác biệt nổi bật, và đánh giá tài liệu liên quan được đưa kèm. 
+ Phần EUS can thiệp với các thủ tục can thiệp hoặc điều trị tiên tiến, các biến chứng tiềm năng và phương pháp tránh được thảo luận. 
+ Đối với những người mới bắt đầu, cuốn sách được thiết kế để dạy EUS bằng cách sử dụng một cách tiếp cận theo từng bước.
+ Với những chuyên gia nội soi dày dạn nó là một công cụ tham khảo thực tế, dễ sử dụng trong khi thực hiện EUS và cũng có thể phục vụ để chẩn đoán phân biệt các bệnh lý khác nhau.

THÔNG TIN
Practical Handbook of Endoscopic Ultrasonography
Kazuya Akahoshi, Amol Bapaye
Price: $209.00
Paperback: 314 pages
Publisher: Springer; 2012 edition (July 7, 2012)
Language: English
ISBN-10: 443154013X
ISBN-13: 978-4431540137
Product Dimensions: 6.1 x 0.7 x 9.2 inches
Shipping Weight: 1.4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 314 TRANG - 54 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/5cb7
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?