Trường hợp Ôn tập X-Quang Não 2e

05:36
Cuốn sách này nằm trong loạt sách "Trường hợp ôn tập" bán chạy nhất, sử dụng hàng trăm nghiên cứu trường hợp để thử thách kiến thức của bạn với một phạm vi đầy đủ các chủ đề trong hình ảnh não. 
Với 170 trường hợp hoàn toàn mới, bao quát MRA, MR quang phổ và đa đầu dò và hơn 600 hình ảnh sống động rực rỡ, đây là công cụ tham khảo lý tưởng, súc tích, kinh tế, và thân thiện dành cho bạn.

+ Sử dụng nghiên cứu trường hợp được tổ chức thành các mức độ khó : "Vòng Dạo đầu," "Trò chơi không thiên vị", và "Thử thách", để bạn có thể tự kiểm tra ở các cấp độ khó khác nhau.

+ Cung cấp các trường hợp hình ảnh não lý tưởng để chuẩn bị cho thi vấn đáp hoặc cho bác sĩ chẩn đoán hình ảnh sẵn sàng để thi cấp lại chứng nhận hành nghề.
+ Bắt chước các định dạng kỳ thi chính thức và môi trường thực hành hàng ngày bằng cách đem lại cho bạn trường hợp / hình ảnh chưa được chẩn đoán đi kèm với 3-4 câu hỏi, sau đó, ở nửa bên trái trang các tác giả cung cấp chẩn đoán, trả lời cho các câu hỏi, bình luận thêm, và tài liệu tham khảo tương ứng.
+ Bao gồm 600 hình ảnh chất lượng cao hỗ trợ cho văn bản và cung cấp một hình ảnh rõ ràng về những gì bạn có thể mong đợi, cả trong thử nghiệm và thực tế.
+ Sử dụng cách tổ chức các trường hợp ngẫu nhiên để bạn có thể tự kiểm tra mà không có sự trợ giúp của giải phẫu hoặc phân loại bệnh.
+ Bao gồm 170 trường hợp mới và hơn 50 chẩn đoán mới để bạn có thể bắt kịp với những phát triển mới nhất.
+ Bao gồm một phần được trình bày sâu hơn về chẩn đoán phân biệt.
+ Cập nhật mở rộng về MRA, CTA, MR quang phổ và đa đầu dò để giữ cho bạn song hành với những cập nhật.
+ Cung cấp tất cả các hình ảnh mới cho các đối tượng hiện có.
+ Mở rộng bao quát về hình ảnh của hệ thần kinh tiên tiến bao gồm cả quang phổ học, CTA, MRA, hình ảnh chức năng, MRI tưới máu và khuếch tán...

THÔNG TIN

Brain Imaging: Case Review Series, 2e
Laurie A. Loevner, David M. Yousem
Price : $51.91
Paperback: 432 pages
Publisher: Mosby; 2 edition (November 27, 2008)
Language: English
ISBN-10: 032303179X
ISBN-13: 978-0323031790
Product Dimensions: 8.5 x 0.7 x 10.9 inches
Shipping Weight: 2.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 45 MB - 432 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/5cc7
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?