ADA Hướng dẫn Toàn diện về Bệnh tiểu đường 4e

11:41
American Diabetes Association Complete Guide to Diabetes: The Ultimate Home Reference from the Diabetes Experts
Cuốn sổ tay toàn diện được Hiệp hội Bệnh Đái tháo Đường Hoa Kỳ biên soạn rõ ràng, thiết kế đẹp mắt này giúp những bệnh nhân tiểu đường áp dụng các chiến lược quản lý bệnh vào cuộc sống hằng ngày. Các chương cung cấp nội dung toàn diện, giới thiệu từ các khía cạnh cơ bản của bệnh tiểu đường, thảo luận các nguyên nhân và tác động của tiểu đường loại I và Loại II cũng như tiểu đường trong thai kỳ cho đến một từ điển các thuật ngữ, một phụ lục về tự giám sát và các kỹ thuật tiêm và danh sách các nguồn và tổ chức liên quan.

Các chương can thiệp bao quát các ý nghĩa trong đó mục tiêu cá nhân, quản lý tiểu đường hằng ngày  một cách hiệu quả nhất có thể đạt được. Một bác sĩ riêng, nha sĩ, chuyên gia chữa các bệnh về chân, dược sĩ và bác sĩ da liễu được mô tả như một thành viên của nhóm chăm sóc sức khỏe mà bệnh nhân là "trưởng nhóm". Các loại Insulin và cách sử dụng, kiểm soát đường huyết, các chỉ định dùng thuốc, que thử và thước đo đường huyết, nơi mua và cách dùng được kiểm tra kỹ lưỡng.

Quản lý bệnh tiểu đường chuyên sâu ( Kiểm soát chặt chẽ đường huyết) được trình bày trong các chương riêng. Đái tháo đường và giới tính bao trùm các vấn đề thường gặp ở cả nam và nữ. Tập luyện và dinh dưỡng trong bệnh tiểu đường được trình bày chi tiết, cũng như các biến chứng như nhiễm trùng, bệnh giác mạc và thần kinh.

TÓM TẮT

American Diabetes Association Complete Guide to Diabetes: The Ultimate Home Reference from the Diabetes Experts
American Diabetes Association
Paperback: 567 pages
Publisher: American Diabetes Association; 
Fourth Edition edition (August 24, 2005)
Language: English
ISBN-10: 1580402372
ISBN-13: 978-1580402378
TẢI SÁCH
PDF - 4 MB - 567 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/08E3LPNJZP/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?