Atlas Chẩn đoán Phân biệt Trên Siêu Âm

19:38
Differential Diagnosis in Ultrasound Imaging: A Teaching Atlas
Cuốn Atlas kỳ diệu hết sức hữu ích này của hệ thống phân tích hình ảnh siêu âm cung cấp hơn 2.000 hình minh họa bao gồm đầy đủ các hình ảnh siêu âm bình thường và bệnh lý trong cơ thể người.

Cuốn sách này sử dụng một phương pháp tiếp cận 5-bước giúp bạn chẩn đoán tự tin, với một chương trình có hệ thống để giải thích hình ảnh.


Bên cạnh các vật liệu minh họa tuyệt vời, cấu trúc chính của cuốn sách là ở dạng các bảng hướng dẫn bạn nhanh chóng chẩn đoán phân biệt và biết thêm thông tin chi tiết sẽ giúp bạn quản lý và chăm sóc bệnh nhân của mình.

Cuốn sách này nổi bật với thông tin lớp lang và nhất quán, có thể truy cập một cách nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong việc tìm kiếm.
+ Bao gồm đầy đủ các kết quả bình thường và bệnh lý trong cơ thể người 
+ Các tác giả, tất cả đều là các chuyên gia trong lĩnh vực này
+ Bố trí rõ ràng của cuốn sách, biểu đồ, và hộp văn bản giúp bạn có thể tiếp cận một chẩn đoán thông qua các đường khác nhau, chẳng hạn như tiêu chuẩn siêu âm, hoặc chẩn đoán có khả năng nhất. Các thông tin chi tiết cộng với tất cả các hình ảnh cần thiết để chẩn đoán chính xác luôn luôn ở trong tầm tay của bạn.
+ Tổ chức theo khu vực giải phẫu, từng chương bắt đầu với một đánh giá hữu ích của các đặc điểm quan trọng trên siêu âm và kết quả bình thường. Các thông tin cần thiết cho mỗi phát hiện bất thường có thể, cùng với các thảo luận ngắn gọn về các kỹ thuật bổ sung, chẳng hạn như hình ảnh B-Mode, hình ảnh Doppler, và việc sử dụng các phương tiện tương phản.
Nó sẽ là một tham khảo lý tưởng cho mọi bác sĩ chẩn đoán siêu âm, bác sĩ nội trú chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ lâm sàng cũng như học viên và sinh viên y khoa.

TÓM TẮT

Differential Diagnosis in Ultrasound Imaging: A Teaching Atlas
Guenter Schmidt
Price: $221.74
Hardcover: 518 pages
Publisher: Thieme; 1 edition (October 19, 2005)
Language: English
ISBN-10: 1588901793
ISBN-13: 978-1588901798
Product Dimensions: 12.1 x 9.2 x 1.1 inches
Shipping Weight: 4.4 pounds
TẢI SÁCH
DJVU - 38 MB - 518 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/AM48K7RF18/

Lưu ý : Tải phần mềm đọc ebook Djvu cho WindowsPC TẠI ĐÂYTrên Android/iOS/BlackBerry thì vào Google Play/Apple Stores/Apps World tìm từ khóa Djvu Reader để tải phần mềm thích hợp về đọc. 
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?