Byham-Gray Dinh dưỡng trong Bệnh thận

08:11
Lĩnh vực bệnh thận đã phát triển nhanh chóng trong những năm qua để bao quát một cơ sở tri thức rộng lớn và tinh vi. Hiện nay đang có một sự gia tăng của thông tin khoa học và tiến bộ kỹ thuật trong lĩnh vực này. Với cuốn sách tham khảo Dinh dưỡng trong bệnh thận, các tác giả cung cấp một cái nhìn toàn diện của một khu vực khoa học đang nổi lên này.

Cuốn sách quan trọng này được viết bởi một nhóm hợp tác của các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng và các bác sĩ trong lĩnh vực chuyên môn bệnh học và dinh dưỡng lâm sàng thận, những người đã cống hiến sự nghiệp của mình cho việc chăm sóc các bệnh nhân bị bệnh thận. 

Ở cuối của các chương quan trọng, nghiên cứu trường hợp đánh giá kiến thức của đối tượng trong bối cảnh của chương trình đào tạo giáo khoa. 
Phần I nhấn mạnh chức năng thận ở người khỏe mạnh cũng như mắc bệnh.
Phần II và III cung cấp thông tin chuyên sâu về phòng, chống các rối loạn phổ biến liên quan đến bệnh thận mãn tính, lựa chọn điều trị hiện tại dựa trên các bằng chứng khoa học mới nhất, và quản lý, trong khi Phần IV trình bày những mối quan tâm dinh dưỡng với các nhu cầu đặc biệt. 
Phần V nhấn mạnh sự quan tâm bổ sung dinh dưỡng trong bệnh thận như thuốc bổ sung và thay thế, vấn đề văn hóa ảnh hưởng đến tuân thủ chế độ ăn uống, và kết quả nghiên cứu. 
Dinh dưỡng trong bệnh thận cung cấp tài liệu tham khảo có giá trị nhất hiện nay cũng như là một công cụ thực hành cho các bác sĩ hành nghề trong các lĩnh vực dinh dưỡng và Bệnh Thận, cũng như các ngành khác có nghiên cứu, thực hành và giáo dục bao quát vấn đề về dinh dưỡng.

THÔNG TIN

Nutrition in Kidney Disease (Nutrition and Health series)
Laura D. Byham-Gray, Jerrilynn D. Burrowes, Glenn M. Chertow
Price: $199.00
Hardcover: 350 pages
Publisher: Humana Press; 1 edition (June 13, 2008)
Language: English
ISBN-10: 1588297810
ISBN-13: 978-1588297815
Product Dimensions: 6.1 x 1.6 x 9.2 inches
Shipping Weight: 2.6 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 9 MB - 350 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/hNq0
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?