Chestnut Gây mê Sản khoa, Nguyên lý và Thực hành 4e

09:55
Ấn bản thứ tư với sự cập nhật toàn diện của cuốn sách tham khảo toàn diện, rất được tôn trọng này bao gồm tất cả những gì cần phải biết về gây mê sản khoa, từ khoa học cơ bản về các kỹ thuật gây mê khác nhau đến các biến chứng. 

Nhóm biên tập bao gồm các chuyên gia đầu nghành đến từ các cơ quan hàng đầu trong lĩnh vực này : tiến sĩ. Linda S. Polley, Lawrence C. Tsen, và Cynthia A. Wong trình bày về kỹ thuật gây mê mới nhất cho các rối loạn xảy ra trong thời kỳ mang thai. 
Phiên bản này có hai chương mới và các chương quan trọng như giảm đau, gây tê ngoài màng cứng và cột sống đã được viết lại. Và chức năng Chuyên gia Tư vấn cho phép bạn truy cập vào toàn bộ nội dung của cuốn sách trực tuyến.
+ Nhấn mạnh phương pháp điều trị với phương châm : thai nhi và mẹ là hai bệnh nhân riêng biệt với các nhu cầu riêng biệt để đảm bảo việc áp dụng các nguyên tắc hiện đại của chăm sóc.
+ Cung cấp các bài viết đóng góp từ nhiều chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực gây mê sản khoa và y học bà mẹ thai nhi từ khắp nơi trên thế giới.
+ Cung cấp số liệu phong phú, bảng biểu, và hộp minh họa các bước quản lý từng bước của đầy đủ các tình huống lâm sàng.
+ Trình bày tóm tắt những điểm chính trong mỗi chương để tham khảo nhanh chóng, thuận tiện.
+ Các chương mới về an toàn bệnh nhân và tử vong bà mẹ giải quyết các phát triển mới nhất trong lĩnh vực này.
+ Viết lại hoàn toàn các chương giảm đau cột sống và gây tê ngoài màng cứng và gây tê, gây mê mổ lấy thai, và những rối loạn huyết áp cao, cập nhật bởi các thành viên mới của tiến sĩ. Linda S. Polley, Lawrence C. Tsen, và Cynthia A. Wong, cập nhật những tiến bộ mới nhất ở các chủ đề chính và những hiểu biết mới.
+ Bao gồm tất cả các hướng dẫn mới nhất và các giao thức thực hành an toàn và hiệu quả, do đó bạn có thể cung cấp cho bệnh nhân của bạn chăm sóc tốt nhất.
+ Cho phép bạn truy cập vào toàn bộ nội dung của cuốn sách trực tuyến, từ bất kỳ máy tính nào có kết nối internet thông qua tiêu đề " Chuyên gia Tư vấn".

TÓM TẮT
Chestnut's Obstetric Anesthesia: Principles and Practice: Expert Consult - Online and Print, 4e
David H. Chestnut MD, Linda S Polley, Lawrence C Tsen MD, Cynthia A Wong MD
Hardcover: 1248 pages
Publisher: Mosby; 4 edition (April 29, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0323055419
ISBN-13: 978-0323055413
TẢI SÁCH
PDF - 36 MB - 1248 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/6QXDFDD7XN/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?