Civetta Taylor Kirby, Hồi sức Toàn thư 4e

08:44
Civetta, Taylor and Kirby's Critical Care
Cuốn sách đầu tay dành cho các Bác sĩ chuyên khoa Hồi sức và Điều trị tích cực. Được biên tập bởi hàng trăm chuyên gia hồi sức hàng đầu thế giới đến từ các Đại học Y khoa và Viện nghiên cứu Y tế của Hoa Kỳ và các quốc gia có nền Y tế phát triển, cuốn sách này cập nhật những kiến thức mới nhất và những kinh nghiệm của các chuyên gia người Mỹ trong chăm sóc bệnh nhân Hồi sức.

Là một trong những Giáo trình về Chăm sóc Hồi sức từ năm 1988, Civetta, Taylor và Kirby - Hồi sức ấn bản thứ 4 cập nhật toàn diện với một đội ngũ biên tập mới, hơn ba mươi chương mới, và thông tin hoàn toàn cập nhật chắc chắn sẽ mang lại những kiến thức mới trong thực hành chăm sóc bệnh nhân nặng tại các khoa Hồi sức Cấp cứu và điều trị tích cực.

Cuốn sách mô tả  tất cả các vấn đề gặp phải trong chăm sóc Hồi sức và Điều trị tích cực bao gồm cả chăm sóc Hồi sức ngoại khoa, các nội dung về lĩnh vực này được viết kỹ hơn so với bất kỳ cuốn sách nào khác. Mỗi chương bắt đầu với những nội dung quan trọng cần để ý ngay tức thì trên bệnh nhân, sau đó thảo luận Sinh lý bệnh học có liên quan và các vấn đề lâm sàng.
+ Phiên bản này bao gồm các mục mới : trạng thái sốc, dược học, dinh dưỡng, độc chất học, môi trường; và quản lý thiên tai. 
+ Các chương mới bao gồm siêu âm tại giường, sốc thần kinh, sốc phản vệ, nhiễm trùng phẫu thuật, và hội chứng mạch vành cấp tính.

Đây là cuốn sách tham khảo "vàng" cho mọi bác sĩ hồi sức cấp cứu, các đơn vị ICU, săn sóc đặc biệt, các điều dưỡng hồi sức và các học viên sau đại học, các bác sĩ Nội trú các chuyên nghành có liên quan.

THÔNG TIN
Civetta, Taylor and Kirby's Critical Care
Andrea Gabrielli, A. Joseph Layon, Mihae Yu
Hardcover: 2800 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Fourth edition (December 22, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0781768691
ISBN-13: 978-0781768696
TẢI SÁCH
CHM - 2800 TRANG - 93 MB
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/D1WTPMACHY/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?