Delmar Các nguyên lý cơ bản về Giải phẫu và Sinh lý học người

21:10
Delmar's Fundamentals of Anatomy and Physiology
Cuốn giáo trình mới này được thiết kế để làm tài liệu giảng dạy và học tập Giải phẫu và sinh lý học, được sắp xếp theo các chức năng của cơ thể và tập trung vào cách thức các bộ phận trong cơ thể tương tác cùng nhau để giữ cân bằng nội môi. 
Các chương được khép kín để những người hướng dẫn có thể giảng dạy theo bất cứ trật tự nào mà họ thích. Đối với những sinh viên đang theo học các chuyên nghành liên quan đến Y học và sức khỏe, các chương bao gồm các tóm tắt súc tích các chủ đề giải phẫu và sinh lý học.
Các bài tập thí nghiệm cần thiết được bao gồm ở cuối mỗi chương cung cấp các kinh nghiệm trong tầm tay. Các thuật ngữ quan trọng với phiên âm chính tả giúp bạn xây dựng vốn từ vựng về lĩnh vực này. Một CD-ROM miễn phí được tặng kèm khi mua bản in cung cấp các thực hành bổ sung bằng một loạt các hoạt động và trò chơi để học tập giải phẫu và sinh lý học. Các phản hồi tức thì giúp sinh viên học được nhiều hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn bằng cách giải thích tại sao một câu trả lời là đúng hay sai.
- Các phác thảo nội dung của chương ở đầu mỗi chương cho phép người học xem trước các khái niệm chính sẽ được giới thiệu
- Các cảnh báo sức khỏe và các bệnh/rối loạn thường gặp giúp sinh viên liên hệ các khái niệm được giới thiệu theo một cách thức thực tiễn
- Bản đồ khái niệm cho các chương được lựa chọn minh họa sự kết nối giữa giải phẫu và sinh lý học của các cơ quan của mỗi hệ thống cơ thể.
- Sự tương tác giữa các cơ quan trong cơ thể để giữ vững cân bằng nội môi giúp người học hiểu rõ sự tác động qua lại và phối hợp giữa các hệ thống khác nhau trong một cơ thể sống.

Đây là một cuốn sách với phong cách viết độc đáo, không trùng lặp với bất cứ cuốn sách nào hiện có trên thị trường về chủ đề này.

TÓM TẮT
Delmar's Fundamentals of Anatomy and Physiology
Donald C Rizzo
Price: $137.95
Paperback: 496 pages
Publisher: Delmar Cengage Learning; 
1 edition (August 1, 2000)
Language: English
ISBN-10: 0766804984
ISBN-13: 978-0766804982
TẢI SÁCH
PDF - 61 MB - 496 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/XBOWH5U14V/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?