Dược lý trị liệu Các rối loạn Tâm thần ở trẻ em và Vị thành niên 3e

21:59
Cuốn sách này đáp ứng một nhu cầu cấp thiết cho một văn bản cập nhật về Dược lý học tâm thần Nhi khoa. Nó sử dụng một cách tiếp cận độc đáo trong việc thảo luận về các phát hiện gần đây trong bối cảnh các vấn đề hiện tại, bao gồm cả kinh tế và chính trị. Cuốn sách bao gồm các câu hỏi mới nổi của điều trị bệnh nhân trẻ em chưa đáp ứng được tiêu chuẩn chẩn đoán cho rối loạn tâm thần nhưng được coi là những người có nguy cơ cao, ví dụ như, tâm thần phân liệt hay rối loạn lưỡng cực.

Đây là một khu vực hoạt động đang diễn ra nhiều tranh luận: những trẻ em như vậy đang được điều trị tại các trung tâm nhất định, trong khi các trung tâm khác từ chối điều này hoàn toàn. Cuốn sách giải quyết những tranh cãi về chống trầm cảm, phản ứng giả dược và chiến lược độc đáo xác định phạm vi này, và cách để tối ưu hóa sự khác biệt giữa hoạt dược và giả dược. 


Đánh giá tác động của hướng dẫn gần đây của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cho việc giám sát trẻ em trên các chất kích thích và thuốc hướng tâm thần khác. Nó tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn chẩn đoán của DSM-IV trong suốt cuốn sách. 

Cuốn sách mô tả việc sử dụng các loại thuốc mới được phê duyệt như Lexapro để điều trị trầm cảm ở vị thành niên và Intuniv, một hợp chất mới mẻ. Nó bao gồm nghiên cứu TADS và CAM, đánh giá việc sử dụng SSRIs một mình và kết hợp với liệu pháp hành vi nhận thức cho bệnh trầm cảm ở vị thành niên. 
Các chủ đề khác bao gồm điều trị rối loạn lưỡng cực, sự phổ biến ngày càng tăng của tương đương thuốc gốc, dược lý trị liệu kết hợp và những mối nguy hiểm tiềm tàng của các thuốc hướng tâm thần.

TRÍCH DẪN

Pharmacotherapy of Child and Adolescent Psychiatric Disorders
David Rosenberg, Samuel Gershon
List Price: $104.00
Hardcover: 474 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 3 edition (March 12, 2012)
Language: English
ISBN-10: 0470973765
ISBN-13: 978-0470973769
Product Dimensions: 7 x 1.1 x 9.7 inches
Shipping Weight: 1.9 pounds
TẢI SÁCH
KINDLE - 474 TRANG - 4 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?