Giải thích Điện tâm đồ, Thật là đơn giản

08:17
Giải thích Điện tâm đồ, làm cho cực kì dễ ấn bản thứ 5 giúp cho việc học đọc và giải thích điện tâm đồ trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn bao giờ hết.

Tham chiếu thực tế này sử dụng một phong cách viết độc đáo kiểu đàm thoại, phá vỡ những khái niệm phức tạp và các thông tin để làm cho việc  giải thích ECG dễ hiểu hơn.
Với sự cập nhật đầy đủ và đầy màu sắc, cuốn sách xem xét giải phẫu và sinh lý cơ bản của tim, giải thích làm thế nào để thực hiện việc ghi điện tim và giải thích các loại sóng, và dạy người đọc làm thế nào để nhận biết và điều trị loạn nhịp xoang, tâm nhĩ, tâm thất cũng như các block tim.

Ngoài ra, cuốn sách giải thích làm thế nào để thực hiện và giải thích ECGs 12 chuyển đạo.
+ Các yếu tố đặc biệt trong tài liệu giúp bạn dễ dàng để ghi nhớ những điểm chính. 
+ Mỗi chương giới thiệu: Một bản tóm tắt những điểm chính, giải thích rõ ràng, đơn giản các vấn đề, các định nghĩa về các thuật ngữ cơ bản, hình ảnh minh họa rõ ràng giải thích các khái niệm quan trọng;
+ Danh sách gạch đầu dòng, hộp và sơ đồ được cung cấp nhằm giúp người đọc dễ dàng phát hiện các điểm quan trọng trong nháy mắt; 
+ Các ghi chú ở cạnh bên nhấn mạnh sự kiện quan trọng về giải thích ECG và giới thiệu các câu đố nhanh để kiểm tra kiến ​​thức.

Cuốn sách này sẽ là tham khảo lý tưởng dành cho sinh viên Y khoa cũng như các bác sĩ mới ra trường muốn nắm bắt được những kiến thức trọng tâm cơ bản về điện tâm đồ.

THÔNG TIN
ECG Interpretation Made Incredibly Easy!
Lippincott
Price: $31.84
Paperback: 384 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Fifth edition (September 25, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1608312895
ISBN-13: 978-1608312894
Product Dimensions: 7 x 0.9 x 9 inches
Shipping Weight: 1.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 384 TRANG - 11 MB
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/9qtK
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?