MRI Cơ Xương Nhi khoa Và Thanh thiếu niên

20:51
Pediatric and Adolescent Musculoskeletal MRI: A Case-Based Approach
MRI Cơ xương khớp ở trẻ em và vị thành niên: Một phương pháp tiếp cận Dựa trên Trường hợp là một nguồn tài nguyên thân thiện với người sử dụng bao gồm hơn một trăm trường hợp MRI cho các vấn đề trẻ em thường gặp và ít gặp, bao gồm cả khu vực đang phát triển nhanh chóng là thương tích trong các môn thể thao ở trẻ em và thanh thiếu niên. 

Mỗi trường hợp được trình bày như là một vấn đề không rõ, và sự tiến triển từ những phát hiện ban đầu để chẩn đoán, thảo luận, cân nhắc chẩn đoán phân biệt đi kèm với các minh hoạ, và quan điểm chỉnh hình lý tưởng của cuốn sách dành cho tự giáo dục. 


Với gần 1000 hình ảnh để bổ sung cho văn bản rõ ràng, súc tích, tài liệu tham khảo này là một công cụ độc đáo và hữu ích cho tất cả các bác sĩ tham gia trong các lĩnh vực thăm dò chẩn đoán hình ảnh cơ xương và chẩn đoán bệnh nhân trẻ em và thiếu niên.


Cuốn sách được biên soạn bởi các bác sĩ lâm sàng nhiều kinh nghiệm và nổi tiếng trong lĩnh vực này : J. Herman Kan - Trường Đại học Y khoa Vanderbilt, Monroe Carell - Bệnh viện Nhi Vanderbilt và Paul K. Kleinman - Trường Y Harvard/Bệnh viện Nhi Boston.


TÓM TẮT

Pediatric and Adolescent Musculoskeletal MRI: A Case-Based Approach
J. Herman Kan, Paul K. Kleinman
Price: $89.95
Paperback: 754 pages
Publisher: Springer; 1st Edition (July 14, 2010)
Language: English
ISBN-10: 144197007X
ISBN-13: 978-1441970077
Product Dimensions: 8.3 x 1.7 x 11 inches
Shipping Weight: 4 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 19 MB - 754 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/lZhi
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?