Nelson Giáo trình Nhi khoa toàn thư 19e

17:45
Nelson Giáo trình Nhi khoa đã trở thành nguồn tham khảo về nhi khoa hàng đầu thế giới trong gần 75 năm qua. Các bác sĩ Robert Kliegman, Bonita Stanton, Richard Behrman và 2 biên tập viên mới : Các bác sĩ Joseph St. Geme và Nina Schor đã cung cấp phương pháp thực hành có thẩm quyền nhất và tối ưu nhất để chăm sóc bệnh nhân. 


Phiên bản mới này bao quát những vấn đề mới nhất về di truyền học, thần kinh, bệnh truyền nhiễm, ngộ độc melamine, các vấn đề phát triển về sức khỏe sinh sản vị thành niên, rối loạn tâm thần liên quan đến động kinh và nhiều nội dung khác. 
Truy cập trực tuyến www.expertconsult.com để cập nhật các văn bản mới, các tình huống lâm sàng, các tài liệu tham khảo mới và các bài viết từ các tạp chí, các đề mục lâm sàng và các nội dung chỉ dành riêng cho web do đó bạn có thể tìm hiểu sâu hơn những gì có trong cuốn sách.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn :
- Hiểu được các nguyên lý của các liệu pháp và các thuốc và liều lượng để kê đơn cho tất cả các bệnh lý Nhi khoa.
- Truy xuất những thông tin chìa khóa một cách nhanh chóng và nhận định các điều kiện lâm sàng với thiết kế đẹp mắt nhiều màu sắc.
- Truy cập nội dung trực tuyến đầy đủ tại www.expertconsult.com, bao gồm cả các tình huống lâm sàng, tài liệu tham khảo mới và các bài tạp chí, các đề mục lâm sàng và nội dung thiết kế riêng cho web.
- Cập nhật các chủ đề đang được phát triển và nóng như ngộ độc melamine, thông khí nhân tạo dài hạn ở trẻ em mắc bệnh cấp tính, xu hướng tình dục đồng tính luyến ái ở trẻ vị thành niên, các rối loạn hành vi liên quan đến độ tuổi và rối loạn tâm thần liên quan đến động kinh.
- Quản lý quá trình chuyển đổi việc chăm sóc các bệnh lý mạn tính từ em cho đến giai đoạn trưởng thành thông qua việc thảo luận các nhu cầu chăm sóc của bệnh nhân mắc bệnh tim bẩm sinh, đái tháo đường và xơ nang.
- Nhận biết, chẩn đoán, và quản lý các tình trạng di truyền hiệu quả hơn bằng cách sử dụng một chuyên đề đã được mở rộng bao trùm những bệnh, rối loạn và hội chứng này.
- Tìm thông tin về các bệnh lý về da mạn tính và hay gặp dễ dàng hơn với sự sắp xếp lại chuyên đề cho trực quan hơn.

TÓM LƯỢC
Nelson Textbook of Pediatrics
Robert M. Kliegman MD, Bonita M.D. Stanton MD, Joseph St. Geme, Nina Schor MD PhD, Richard E. Behrman MD
Hardcover: 2680 pages
Publisher: Saunders; 
19 edition (June 10, 2011)
Language: English
ISBN-10: 1437707556
ISBN-13: 978-1437707557
TẢI SÁCH
CHM - 96 MB - 2680 TRANG
Sách chỉ khả kiến với thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/lZkr
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?