Wallach Diễn giải Các Test Chẩn đoán 9e

12:07
Wallach Diễn giải các xét nghiệm chẩn đoán , trong phiên bản lần thứ IX của nó, đã được sửa đổi hoàn toàn và cập nhật. Văn bản này phục vụ như một hướng dẫn thiết thực cho việc sử dụng các test và xét nghiệm viện trợ cho các bác sĩ trong việc sử dụng các tests hiệu quả hơn bằng cách cung cấp các kết quả xét nghiệm, ý nghĩa có thể, chẩn đoán phân biệt, và tóm tắt các tests có sẵn.

Cuốn sách đã được tổ chức lại thành 2 phần. Phần đầu tiên được dành cho một danh sách xét nghiệm theo thứ tự chữ cái trong khi nhấn mạnh sự tích hợp các xét nghiệm trong quá trình ra quyết định lâm sàng. Độ nhạy, độ đặc hiệu, và xác suất bệnh lây nhiễm dương tính hay âm tính được bao gồm bất cứ khi nào thích hợp. Xét nghiệm vi sinh vật được liệt kê trong một chương riêng. Phần thứ hai được dành cho các trạng thái bệnh. Khi thích hợp, bệnh sử của bệnh nhân và / hoặc phát hiện thực thể ban đầu được trình bày với các thảo luận tiếp theo tập trung vào các trạng thái bệnh riêng lẻ có liên quan đến triệu chứng của bệnh nhân. Xét nghiệm phân tử chẩn đoán, di truyền học tế bào, cạm bẫy phổ biến, hạn chế của tests, và xác định các xét nghiệm thích hợp cho từng tình huống lâm sàng cụ thể cũng được giải quyết.
+ Liệt kê và mô tả chi tiết các tests thường quy và chuyên sâu, với thông tin về khi nào cần chỉ định và làm cách nào để giải thích các kết quả xét nghiệm dựa trên chứng cớ
+ Thông tin về cách theo dõi bệnh nhân với các triệu chứng cụ thể và các test thích hợp cần chỉ định
+ Các quy trình xét nghiệm cập nhật bao gồm các xét nghiệm phân tử chẩn đoán
+ Chương vi sinh vật học chi tiết của các bệnh truyền nhiễm

TRÍCH DẪN
Wallach's Interpretation of Diagnostic Tests 9th edition
Mary A. Williamson, Mary A. Williamson MT PhD, L. Michael Snyder
Print List Price: $76.99
Print Length: 1160 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
9 edition (March 28, 2012)
Language: English
TẢI SÁCH
CHM - 5 MB - 1160 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://upfile.vn/5ej3
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?