Berthold Block Atlas Giải phẫu Siêu âm

08:56
Atlas Giải phẫu siêu âm, Phiên bản thứ hai trình bày, giới thiệu phương pháp tiếp cận từng bước mang tính hệ thống về giải phẫu mặt cắt bình thường của các cơ quan trong ổ bụng, vùng chậu và tuyến giáp, nền tảng cần thiết để nhận biết những điểm mốc giải phẫu và các biến thể nhìn thấy trên siêu âm. 
Với định dạng trang đôi thuận tiện, được hỗ trợ bởi hơn 250 hình ảnh minh họa hiển thị hình ảnh siêu âm trên các bản vẽ phía bên trái và đi kèm giải thích bên phải, là cách thức trình bày lý tưởng để có thể hiểu nhanh chóng. 
Ngoài ra, mỗi hình ảnh được đi kèm với một bản vẽ chỉ rõ vị trí của đầu dò trên cơ thể và sơ đồ 3D thể hiện vị trí của mặt phẳng quét trong mỗi cơ quan.
- Hơn 60 hình ảnh siêu âm mới trong ấn bản thứ hai cập nhật các thiết bị siêu âm mới nhất với độ phân giải chất lượng cao nhất 
- Một nền tảng hữu ích tiêu chuẩn cắt quét ổ bụng, với hình ảnh đầy màu sắc thể hiện vị trí thăm dò trên cơ thể và sơ đồ của các cơ quan được hiển thị bao gồm kích thước bình thường trên siêu âm của các cơ quan để dễ dàng tham khảo .
Bao gồm tất cả các dấu hiệu giải phẫu có liên quan, các thông số đo lường, và các giá trị bình thường, bao gồm cả quét theo chiều ngang và chiều dọc, tham chiếu bỏ túi này là một công cụ học tập lý tưởng dành cho sinh viên y khoa, các bác sĩ Nội trú X quang, kỹ thuật viên siêu âm...

TÓM TẮT

Color Atlas of Ultrasound Anatomy
Berthold Block
Paperback: 328 pages
Publisher: Thieme; 
1 edition (November 23, 2011)
Language: English
ISBN-10: 3131390522
ISBN-13: 978-3131390523
TẢI SÁCH
PDF - 25 MB - 328 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/2ZPZOS1H4G/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?