DeVita, Hellman, Rosenberg Nguyên lý và thực hành lâm sàng Ung thư 8e, Toàn tập

08:37


Một cuốn sách được cộng đồng y khoa trên toàn thế giới ca ngợi như là "một tham khảo thiết yếu trong thư viện của bác sĩ chuyên khoa ung thư" (JAMA), DeVita, Hellman, và Rosenberg : Nguyên lý và thực hành ung thư tiếp tục giữ vững truyền thống đáng tự hào trong phiên bản lần thứ VIII với sự sửa đổi và cập nhật toàn diện của nó. 

Đây là llần đầu tiên phiên bản này được thiết kế với một giao diện đẹp mắt đầy màu sắc, với biên tập viên mới Theodore S. Lawrence, MD, PhD, một bác sĩ chuyên khoa xạ trị ung thư, và hai cố vấn khoa học liên kết, Tiến sĩ Ronald A. DePinho và Robert A. Weinberg, với chuyên môn đặc biệt trong sinh học phân tử. 
Hơn 40 chương hoàn toàn mới, và hơn 70 chương khác đã được viết lại bởi các tác giả đóng góp mới. Thêm vào đó, phiên bản này có một Website đồng hành thú vị cung cấp tất cả nội dung văn bản của cuốn sách, kèm theo thư viện hình ảnh cho phép tải xuống.

Văn bản cung cấp thông tin thực tế, nâng cao về khoa học của ung thư và điều trị đa phương thức của tất cả các loại ung thư. 
Để đảm bảo một cách tiếp cận cân bằng, đa ngành, mỗi chương điều trị chính đều được biên soạn bởi sự kết hợp của nhiều tác giả, bao gồm bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ chuyên khoa ung thư, và bác sĩ chuyên khoa xạ trị ung thư. 
Điều trị của từng loại ung thư được thảo luận theo việc phân chia đánh giá giai đoạn, hướng dẫn phối hợp về vai trò của từng phương thức điều trị ở từng giai đoạn. 
Mỗi phần điều trị chính đều được đi trước bởi một chương ngắn gọn cập nhật mô tả sinh học phân tử của ung thư và tác động của sinh học phân tử đến quản lý bệnh nhân. 
Việc cân nhắc đầy đủ cũng được đưa ra về phòng chống ung thư, sàng lọc, chăm sóc giảm nhẹ, hỗ trợ ung thư, và các vấn đề chất lượng cuộc sống.
Trang web đồng cung cấp các văn bản đầy đủ, cho phép tìm kiếm trực tuyến, ngân hàng hình ảnh, liên kết đến các bài báo khoa học có liên quan và một ngân hàng câu hỏi.

Đây là tham khảo được coi là " tiêu chuẩn vàng" trong chuyên nghành Ung thư và xạ trị ung thư, không thể thiếu được đối với bất kỳ chuyên gia ung thư, xạ trị can thiệp và các khoa phòng y học hạt nhân lâm sàng trên thế giới.

TÓM TẮT
DeVita, Hellman, and Rosenberg's Cancer: Principles & Practice of Oncology 2 volume-set.
Vincent T DeVita, Theodore S Lawrence, Steven A Rosenberg, Ronald A DePinho, Robert A Weinberg
Hardcover: 3200 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Eighth edition (April 22, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0781772079
ISBN-13: 978-0781772075
TẢI SÁCH
CHM - 160 MB - 3200 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/C16B0ZV7PD/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?