Dược lý Trị liệu toàn thư - Sử dụng thuốc trên Lâm sàng 9e

20:39
Thuốc, Biệt dược, dược lý trị liệu, Applied Therapeutics: The Clinical Use of Drugs
Cuốn sách toàn diện, cập nhật và có thẩm quyền được sử dụng phổ biến hàng đầu thế giới này sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên trường hợp để giúp sinh viên và các bác sĩ lâm sàng nắm bắt cơ sở của dược lý trị liệu. Sinh viên sẽ học được những vấn đề cơ bản của các bệnh lý và rối loạn thường gặp và phát triển các kỹ năng thực hành giải quyết vấn đề để xây dựng và thực hiện các chế độ thuốc điều trị thành công.
Các tình huống lâm sàng được tích hợp vào mỗi chương minh họa các khái niệm quan trọng và các nguyên lý trị liệu và đem đến cho sinh viên thực hành các kế hoạch trị liệu dựa trên chứng cớ của riêng mình.
Ấn bản thứ 9 đã được cập nhật toàn diện, kết hợp các chế độ dược liệu mới nhất và các hướng dẫn thực hành dựa trên chứng cớ. Các chương mới bao quát các vấn đề về Hệ gen dược lý (Pharmacogenomics) và bệnh loãng xương. 
Hơn 850 bảng cung cấp truy cập nhanh đến thông tin  so sánh thuốc, tính chất dược động học, lựa chọn điều trị, hướng dẫn dùng thuốc, các yếu tố nguy cơ, thông tin bệnh và chẩn đoán .Trang web đồng hành cung cấp các nội dung  đầy đủ cho phép tìm kiếm, hình ảnh động của các khái niệm sinh lý bệnh, và các nghiên cứu bổ sung.
Đây là cuốn sách toàn diện nhất, thiết yếu cho mọi thầy thuốc lâm sàng, sinh viên Y khoa cũng như các chuyên gia Dược lý học, các công ty sản xuất, phân phối và tiếp thị các loại thuốc....

THÔNG TIN
Applied Therapeutics: The Clinical Use of Drugs
Mary Anne Koda-Kimble, Lloyd Yee Young, Wayne A. Kradjan, B. Joseph Guglielmo, Brian K. Alldredge, Robin L. Corelli PharmD, Bradley R. Williams
Hardcover: 3040 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Ninth edition (August 20, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0781765552
ISBN-13: 978-0781765558
TẢI SÁCH
CHM - 3040 TRANG - 41 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/XB8TF769JS/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?