Kayser Giáo trình Vi sinh Y học 1e

17:41

Vi sinh Y học, microbiology, Kayers Medical Microbiology


Trong khi sự phát triển của Y học và phương pháp vệ sinh đã đưa đến sự giảm tỷ lệ chết do các bệnh truyền nhiễm, các mầm bệnh vi sinh vật vẫn là một tác nhân quan trọng trong thực hành lâm sàng hàng ngày. Chúng vẫn là nguyên thường gặp nhất gây ra cái chết ở các nước thuộc thế giới thứ ba (Các nước nghèo và chậm phát triển). Các bệnh truyền nhiễm mới và chưa có phương pháp chữa trị đang là một vấn đề mang tính chất toàn cầu. Do đó, việc y học hiện đại để tăng gấp đôi nỗ lực của mình để hiểu các mối quan hệ giữa các vi sinh vật, con người và tiếp tục dẫn đầu việc tìm kiếm các liệu pháp mới là điều cần thiết. Cuốn sách này được kết cấu trong một định dạng dễ hiểu. Các minh họa nhiều màu sắc và những hình ảnh hiển vi làm cho chủ đề phức tạp dễ dàng tiếp cận. 

Tóm tắt ở đầu mỗi chương, hướng dẫn tham khảo được mã hóa màu, và các bảng chẩn đoán chi tiết làm cho nó trở thành một cuốn sách tuyệt vời cho việc học tập và tham khảo nhanh. Một danh sách các địa chỉ internet quan trọng trong phụ lục cũng sẽ giúp người đọc có thể cập nhật các nghiên cứu tiên tiến.
Cuốn sách này là giáo trình cho sinh viên y khoa và nha khoa và là bạn đồng hành hữu ích cho các kỹ thuật viên y tế và hỗ trợ trong phòng thí nghiệm. Nó cũng sẽ phục vụ như là một  tài liệu tham khảo tiện dụng cho các học viên lâm sàng.

THÔNG TIN
Medical Microbiology
F. Kayser, K. Bienz, J. Eckert, R. Zinkernagel
Paperback: 724 pages
Publisher: Thieme; 
1 edition (November 30, 2004)
Language: English
ISBN-10: 1588902455
ISBN-13: 978-1588902450
TẢI SÁCH
PDF - 32 MB - 724 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho Thành viên đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/MZN9PRKFIH/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?