Maczulak Bách khoa thư Vi sinh vật học

10:38
Encyclopedia of Microbiology
Con người đã luôn luôn phải đấu tranh với việc làm thế nào để cung cấp cân bằng lợi ích vi khuẩn với các mối đe dọa mà chúng tạo ra.  Ít rõ ràng hơn nhiều hơn so với cách thức các vi sinh vật tác động trên thực vật và động vật là những cách gián tiếp, trong đó chúng định hình nên hành tinh của chúng ta. Những hoạt động ẩn này rất ít khi được giải thích trong khoa học, mặc dù các nhà khoa học nhận ra rằng các hành vi của các vi khuẩn hỗ trợ tất cả sự sống trên Trái đất.

Trong hơn 200 mục, Bách khoa toàn thư Vi sinh vật trình bày vô số những cách mà trong đó các vi sinh vật ảnh hưởng đến sinh quyển. Tập trung vào cách mà tất cả các vi sinh vật liên quan với nhau cũng giống như tất cả các sinh vật bậc cao có liên quan đến tất cả sự sống và các đối tượng vô tri vô giác  khác trên Trái đất, nguồn tài nguyên này khám phá tất cả các khía cạnh của ngành vi sinh từ khuẩn học (nghiên cứu nấm) đến thực thể sinh học đơn giản nhất trong tất cả : các virus, cho đến các prion, trong đó có sự sắp xếp hợp lý hơn so với các virus và nguy hiểm cũng chẳng kém virus. 


Phần tiểu sử trong nhiều mục làm nổi bật các nhà khoa học có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự phát triển hoặc khám phá trong vi sinh học, bao gồm Louis Pasteur. Các mục bao gồm các kỹ thuật mới trong kính hiển vi, kỹ thuật di truyền, liệu pháp gen và công nghệ nano. 

Một phụ lục đầy màu sắc, hữu ích, tham khảo chéo, và các nguồn lực bổ sung làm cho cuốn sách này trở thành một nguồn tài nguyên vô giá.

TÓM TẮT

Encyclopedia of Microbiology (Facts on File Science Library)
Anne, Ph.D. Maczulak, Robert H., Ph.D. Ruskin
Price: $95.00
Hardcover: 858 pages
Publisher: Facts on File (April 2011)
Language: English
ISBN-10: 0816073643
ISBN-13: 978-0816073641
Product Dimensions: 6 x 1.7 x 9 inches
Shipping Weight: 5 pounds


TẢI SÁCH
PDF - 50 MB - 858 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/K2F2H0K0OX/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?