Oxford Sổ tay Lâm Sàng Gây mê 2e

20:55
Oxford Sổ tay Gây mê 3rd
Cuốn sách về gây mê bán chạy của Nhà xuất bản Oxford đã được cập nhật toàn diện trong ấn bản mới này. Tất cả các chương đã được viết lại và nhiều tác giả mới đã đưa những kinh nghiệm và kiến thức siêu việt của họ đến với độc giả. Các bài viết mới bổ sung bao gồm gây mê cục bộ, và một phần toàn diện về gây mê dành cho chẩn đoán hình ảnh can thiệp, một lĩnh vực đang có những bước phát triển nhanh chóng trong thực hành lâm sàng với mối liên quan đặc biệt đến lĩnh vực gây mê.

Các phần quan trọng bao quát các vấn đề trước phẫu thuật ảnh hưởng đến việc quản lý gây mê và các công việc kỹ thuật trong các chuyên khoa sâu riêng lẻ. Cuốn sách cung cấp các lời khuyên thực tế bao quát những tác động của bệnh tật đến gây mê, và các phần được chia nhỏ và biên tập toàn diện, đối với lĩnh vực Gây mê trong Nhi khoa và Sản phụ khoa các tác giả cũng trình bày rất chi tiết.

Việc quản lý các tình huống cấp cứu xảy ra trong quá trình gây mê cũng được trình bày chi tiết giúp thầy thuốc thiếp lập các kế hoạch chăm sóc và các thuật toán. Các tình trạng ít gặp và quản lý chúng cũng được đề cập đến. Ngoài ra còn có một phần công thức dùng thuốc và hướng dẫn tiêm thuốc.

Cũng như các ấn bản trước, ấn bản mới này sẽ là cuốn sổ tay tham khảo tốt nhất dành cho các bác sĩ gây mê, phù hợp với các bác sĩ mới vào nghề cũng như những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, thích hợp với việc dựng chương trình giảng dạy dành cho các giảng viên, cũng như các điều dưỡng có liên quan đến công việc chăm sóc bệnh nhân gây mê. Nó là một cuốn sách dành cho bất cứ ai làm việc trong chuyên khoa gây mê, một cuốn sách đồng hành tin cậy, mọi lúc, mọi nơi.

THÔNG TIN
Oxford Handbook of Anaesthesia
Keith Allman, Iain Wilson, Barry Baker, Anna Batchelor, Mark Bellamy, Simon Berg, Colin Berry, Hannah Blanshard , Andrew Bodenham
Paperback: 1248 pages
Publisher: Oxford University Press, USA; 
2 edition (September 25, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0199584044
ISBN-13: 978-0199584048
TẢI SÁCH
CHM - 7 MB - 1248 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/E0BDH6KDNU/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?