Wintrobe Atlas huyết học lâm sàng 1e

20:17
Wintrobe - Atlas huyết học lâm sàng
Với hơn 400 hình ảnh kỹ thuật số cho độ sắc nét và độ phân giải cao kết hợp với văn bản toàn diện, định hướng lâm sàng, cuốn atlas này là một tài liệu hướng dẫn trực quan để chẩn đoán các bệnh về máu và hệ thống tạo máu. Gắn liền với Wintrobe - Huyết học lâm sàng, cuốn bài giảng huyết học nổi tiếng thế giới, cuốn atlas mới tinh này cho phép các thầy thuốc nhìn thấy và hiểu các bệnh và hiểu được các xét nghiệm phức tạp thường được sử dụng trong chăm sóc bệnh nhân mắc bệnh về máu. 

Bộ sưu tập trực quan này cung cấp các thông tin thích hợp và các hình ảnh kèm theo các ảnh chụp hiển vi ( Các mẫu phẫu thuật và khám nghiệm tử thi), và các hình ảnh thí nghiệm chẩn đoán nâng cao bao gồm các xét nghiệm phân tử, FISH, và di truyền học tế bào. Tất cả các bệnh chính trong Wintrobes và tất cả các rối loạn của hệ thống lympho bạch huyết được công nhận bởi WHO đều có trong bộ sưu tập hình ảnh toàn diện này. Các hình ảnh màu đã được kết hợp cùng các biểu đồ và bảng biểu giúp người đọc sử dụng các phương pháp tiếp cận dựa trên "thuật toán" để chẩn đoán bệnh. 

Hai định dạng bổ sung lẫn nhau cho phép người đọc tiếp cận với các bệnh huyết học từ một trong hai quan điểm phân loại bệnh cổ điển của văn bản Wintrobe , hoặc bằng một cách tiếp cận hình ảnh dựa trên hướng dẫn nhận dạng mẫu hình thái học trong các mô bị bệnh .

Một DVD kèm theo chứa các hình ảnh hiển vi có độ phân giải cao kỹ thuật số đã được tăng cường để cho phép độc giả tương tác với các thành phần của hình ảnh in .

THÔNG TIN
Wintrobe's Atlas of Clinical Hematology
Douglas Tkachuk, Hirschmann
Hardcover: 368 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
1st edition (November 15, 2006)
Language: English
ISBN-10: 0781770238
ISBN-13: 978-0781770231
TẢI SÁCH
PDF - 23 MB - 368 TRANG
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/82ZIN4AXGJ/
Www.sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?