Yamada Atlas Tiêu hóa học Lâm sàng 4e

16:50
Yamada Atlas lâm sàng tiêu hóa 4e
Cuốn Atlas hình ảnh học tốt nhất thế giới trong lĩnh vực tiêu hóa và Gan mật do tiến sĩ Yamada chủ biên bao trùm tất cả các công nghệ mới nhất như siêu âm nội soi, CT, MRI, chụp mạch, SPECT,...với hơn 1700 hình ảnh minh họa, kèm theo văn bản chú thích súc tích và ngắn gọn.

Atlas lâm sàng tiêu hóa, gan mật do tiến sĩ Tadataka Yamada và các cộng sự biên soạn là một công cụ quý giá trong vai trò cung cấp cho các chuyên gia tất cả các khía cạnh hình ảnh của lĩnh vực rộng lớn này. 

Với hàng nghìn hình ảnh về siêu âm nội soi, chụp cắt lớp vi tính, hình ảnh cộng hưởng từ, PET và SPECT, mạch đồ thể hiện mọi khía cạnh lâm sàng của áp xe gan, u nội tiết tuyến tụy, rối loạn nhu động của thực quản...
Cuốn Atlas này là một nguồn tham khảo cần phải có cho tất cả chuyên gia tiêu hóa và các khoa tiêu hóa gan mật, các phòng thăm dò chức năng, các trung tâm chẩn đoán hình ảnh trên toàn thế giới.
Ấn bản mới này cập nhật các công nghệ hình ảnh mới nhất và cung cấp trên 1700 hình ảnh đầy màu sắc, ấn bản mới này là một công cụ giảng dạy lý tưởng, và là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các giáo trình về tiêu hóa gan mật.Atlas lâm sàng tiêu hóa, gan mật  tham khảo thẩm quyền có uy tín nhất thế giới cho các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa gan mật, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh và tất cả những người quan tâm đến lĩnh vực đầy tiềm năng này.

THÔNG TIN
Atlas of Gastroenterology
Price: US $346.95
Tadataka Yamada, 
Pages: 1208, Hardcover
Publisher: Wiley-Blackwell, 4e (2009)
Language: English
ISBN-10: 1405169095
ISBN-13: 978-1405169097
TẢI SÁCH:
PDF - 118 MB - 1208 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký. 
http://www.fshare.vn/file/8RW9CLWD3Z/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?