Abeloff Toàn tập Ung thư Lâm sàng 4e

20:07
Abeloff's Clinical Oncology, Ung thư học lâm sàng, spect, PetCT, MRI
Mang theo truyền thống được thành lập bởi biên tập viên sáng lập của nó, Tiến sĩ Martin Abeloff, phiên bản thứ 4 của tài liệu tham khảo có uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Ung thư này tổng hợp tất cả những kiến ​​thức mới nhất của ung thư lâm sàng trong một cuốn sách tham khảo thực tế, tập trung mạnh mẽ vào lâm sàng, dễ dàng sử dụng. 

Sách kết hợp giữa khoa học cơ bản, bệnh lý, chẩn đoán, quản lý, đánh giá và theo dõi kết quả, phục hồi chức năng, và phòng ngừa - tất cả trong một tài nguyên thuận tiện, trang bị cho bạn để vượt qua những thách thức lâm sàng khó khăn nhất. 
Hơn nữa, bạn có thể truy cập các nội dung đầy đủ của hướng dẫn tuyệt vời của nó ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn cần!
+ Trang bị cho bạn lựa chọn các bài kiểm tra thích hợp nhất và nghiên cứu hình ảnh để chẩn đoán và đánh giá giai đoạn của từng loại ung thư, và quản lý bệnh nhân hiệu quả nhất bằng cách sử dụng tất cả các kỹ thuật mới nhất và cách tiếp cận dựa trên bằng chứng.
+ Khám phá tất cả những ứng dụng mới nhất của khám phá khoa học để chẩn đoán  và quản lý ung thư.
+ Sử dụng một cách tiếp cận đa ngành với sự đóng góp từ các nhà bệnh lý học, bác sĩ chuyên khoa ung thư học hạt nhân, bác sĩ chuyên khoa ung thư học Nội khoa, và các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật ung thư, đem đến các quan điểm toàn diện vào các vấn đề bạn phải đối mặt.
+ Cung cấp một tham khảo thân thiện với người sử dụng với một định dạng phù hợp. 
+ Các hộp tóm tắt những ý chính quan trọng trong mỗi chương.
+ Một thiết kế đầy màu sắc mới
+ Và hơn 1.445 hình minh họa (trong đó có 1.200 ảnh màu), tham khảo trực quan, dễ dàng và hiệu quả.
+ Cung cấp truy cập nội dung đầy đủ của cuốn sách trực tuyến từ bất cứ nơi nào có kết nối Internet.
+ Trình bày các thảo luận về các lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng bao gồm công nghệ nano, hình ảnh học chức năng, các chất ức chế dẫn truyền tín hiệu, bộ điều biến nội tiết tố, các biến chứng của cấy ghép, và nhiều hơn nữa.
+ Bao gồm minh họa rõ ràng cho các vấn đề khoa học có liên quan và các vấn đề lâm sàng, giúp tăng cường sự hiểu biết của bạn về các khái niệm phức tạp.

Có thể nói Abeloff Lâm sàng Ung thư là cuốn sách tham khảo đầy đủ nhất và công phu nhất, nhiều hình ảnh minh họa nhất trên thế giới trong lĩnh vực Ung thư. Một tham khảo không thể thiếu cho bất cứ chuyên gia Ung thư hay bác sĩ quang tuyến, bác sĩ chuyên khoa Nội hay bất cứ ai có liên quan đến việc chăm sóc BN ung thư.

TÓM TẮT
Abeloff's Clinical Oncology: Expert Consult
Martin D. Abeloff MD, James O. Armitage MD, John E. Niederhuber MD, Michael B. Kastan MD PhD, W. Gillies McKenna MD PhD
Hardcover: 2592 pages
Publisher: Churchill Livingstone; 
4 edition (May 21, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0443066949
ISBN-13: 978-0443066948
TẢI XUỐNG
CHM - 2592 TRANG - 120 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/MGNYE6ASU5/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?