[Android] Sổ tay Lâm sàng Nội khoa Oxford 8e

16:15
Được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện và trường đại học Y khoa trên khắp thế giới giống như ống nghe của các bác sĩ, Cẩm nang Y học lâm sàng Oxford là hướng dẫn hàng đầu cho tất cả các sinh viên y khoa, các bác sĩ cơ sở và học viên. 
Đỉnh cao của hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, truyền tải các kiến thức và sự hiểu biết đã đạt được từ hơn 15 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, phiên bản thứ tám tiếp tục là hướng dẫn hàng đầu thế giới trong Y học lâm sàng ngày nay.

Nổi bật và lôi cuốn với các tư vấn quản lý lâm sàng rõ ràng và thực tế, dễ thực hiện, nó được viết bằng một phong cách súc tích và mô phạm. 
Với ngôn ngữ dí dỏm, phần dành riêng cho thuốc bí truyền liên kết tất cả mọi thứ từ các tác phẩm kinh điển với nền văn hóa, tất cả các vật liệu được trình bày trong một cách có thể ghi nhớ ngay lập tức và thậm chí còn dễ dàng hơn để đưa vào thực hiện.

Với những cải tiến sâu rộng dựa trên phản hồi của người đọc, phiên bản thứ tám tự hào có hình ảnh nhiều hơn và đầy màu sắc. Lưu tâm đến công tác đào tạo bác sĩ không ngừng phát triển, một chương mới về 'Bệnh sử, Thăm khám" khám phá kỹ năng quan trọng này trong liên quan có chiều sâu , cho phép bạn gợi ra càng nhiều thông tin từ bệnh nhân càng tốt. 
Một chương về X quang mở rộng các tính năng hình ảnh cải tiến, và chủ đề mới được dành cho bệnh ung thư mới nổi cũng như nhiễm trùng bệnh viện, và các thủ thuật phẫu thuật phổ biến. 
Các tài liệu tham khảo đã được đại tu hoàn toàn với "tài liệu tham khảo quan trọng" xác định những nơi tốt nhất để bắt đầu khi nghiên cứu một chủ đề, và tất cả các tài liệu tham khảo hoàn toàn có thể truy cập thông qua trang web hỗ trợ.

Được yêu thương và tin cậy bởi các thế hệ bác sĩ, Cẩm nang Y học lâm sàng Oxford là một ngọn hải đăng về kiến thức, trí tuệ và kỹ năng  mãi mãi bên bạn dù bất cứ nơi đâu.
Cuốn sách này sẽ là tham khảo lý tưởng dành sinh viên y khoa lâm sàng, các bác sĩ cơ sở, bác sĩ đa khoa và y tá cùng một loạt các nhân viên y tế và các chuyên gia cận lâm sàng.

Thư viện Y học Medipharm giới thiệu ứng dụng Cẩm nang Y học lâm sàng Oxford phiên bản thứ 8 2012 dành cho Hệ điều hành Android, một nền tảng di động quá phổ biến chắc chắn sẽ hữu ích cho rất nhiều thế hệ Y bác sĩ và các bạn sinh viên trên lâm sàng.

Các chủ đề chính :
Dẫn nhập tài liệu
Trang bìa và trang gáy
1. Tư duy về Y khoa
2. Bệnh sử và thăm khám
3. Tim mạch học
4. Bệnh lý lồng ngực
5. Nội tiết học
6. Tiêu hóa gan mật
7. Thận tiết niệu sinh dục
8. Huyết học
9. Truyền nhiễm
10. Thần kinh học
11. Ung thư học và chăm sóc giảm nhẹ
12. Cơ xương khớp
13. Ngoại khoa
14. Dịch tễ học
15. Hóa học lâm sàng
16. Các hội chứng mang tên riêng
17. X-Quang
18. Bảng biểu tham khảo
19. Các quy trình thực hành
20. Hồi sức cấp cứu
Bảng chỉ mục

THÔNG TIN
Oxford Handbook of Clinical Medicine 8
Requirements: Android 2.1+
Paperback: 920 pages
Authors: Murray Longmore, Ian Wilkinson, Edward Davidson, SAlexander Foulkes, and Ahmad Mafi
Publisher: Oxford University Press
Seller : MedHand Mobile Libraries
Price : 46.87 USD (Google Android Store)


TẢI ỨNG DỤNG
APK - 22 MB - FULL VERSION
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?