Giáo trình Nội khoa Oxford Toàn tập 5e

05:55
Giáo trình Y khoa Oxford toàn tập
Giáo trình Nội khoa Oxford 5e là một trong những cuốn giáo trình về Nội khoa toàn diện nhất trên thế giới. 

Không có đối thủ trong việc bao quát mọi khóa cạnh khoa học và thực tiễn lâm sàng của Y khoa và các chuyên khoa sâu của nó, nó là tham khảo bất ly thân trong phòng làm việc và giường bệnh của hàng triệu bác sĩ trên khắp thế giới. 
Toàn diện hơn, thẩm quyền hơn, và mang tầm vóc quốc tế hơn bất kỳ một cuốn giáo trình nào khác, nó tập trung vào việc cung cấp những hướng dẫn thực hành trong quản lý lâm sàng và phòng ngừa bệnh tật.
Ba chương giới thiệu phác họa về triết lý đặc trưng vốn là những đặc tính bất định của Giáo trình Nội khoa Oxford. Nó là cuốn sách đầy tính nhân văn, kích thích tư duy và nhằm mục đích truyền đạt cho độc giả một sự hiểu biết sâu sắc về vai trò của Y khoa trong xã hội, và sự đóng góp của nó có thể làm cho sức khỏe cộng đồng.

Như mọi khi, luôn có một sự bao quát tất cả các lĩnh vực của Y học lâm sàng. Mối liên kết chặt chẽ giữa khoa học cơ bản và các thực tiễn lâm sàng là chưa từng có và trong suốt cuốn sách các tác động của nghiên cứu y khoa đến việc thực hành đều được giải thích . Các phần cốt lõi của Y học lâm sàng được trình bày theo chiều sâu vào những khu vực truyền thống. 
Giáo trình Nội khoa Oxford trình bày rất chi tiết về các bệnh truyền nhiễm : Một sự bao quát toàn diện không thể tìm thấy ở bất cứ cuốn giáo trình nào khác. 
Các phần khác bao gồm : Đau, Khủng bố sinh học; Pháp Y; Các rối loạn y tế trong thời kỳ mang thai; Y học trong du lịch và thám hiểm; Dinh dưỡng; Sử dụng tế bào gốc; Y học tái sinh; Tâm thần học và các vấn đề liên quan đến thuốc trong thực hành lâm sàng thông thường. 
Đế đáp ứng với các nghiên cứu chi tiết hơn, đã có những thay đổi đáng kể để đảm bảo rằng cuốn sách tiếp tục đáp ứng được các nhu cầu của độc giả. Các chương mới tóm tắt cho phép truy cập nhanh vào nội dung. 
Tất cả 2500 hình minh họa và các bức ảnh đều được màu hóa, một thiết kế mới đảm bảo rằng giáo trình sẽ dễ đọc và dễ định vị hơn. Các tài liệu tham khảo và các chứng cớ lâm sàng đều được xem xét lại một cách toàn diện.
Và nay, lần đầu tiên xuất hiện phiên bản trực tuyến của Giáo trình Nội khoa Oxford. Bao gồm đầy đủ văn bản cũng như tất cả các hình ảnh và tranh minh họa, phiên bản trực tuyến chứa một giao diện đẹp và dễ sử dụng với sự định hướng tuyệt vời, cho phép tìm kiếm nhanh và tùy chọn duyệt. Bên cạnh đóm phiên bản trực tuyến tạo điều kiện liên kết với các nguồn thông tin và các tham khảo sâu hơn ở Pubmed, ISI và CrossRef. Tất cả các hình vẽ minh họa đều có thể tải xuống để cho vào bài thuyết trình Powerpoint; Một công cụ tuyệt hảo khi chuẩn bị thuyết trình hay báo cáo lâm sàng. 

Khách hàng khi mua bản in bộ sách Giáo trình Nội khoa oxford , ấn bản thứ 5 cũng có thể mua quyền truy cập phiên bản trực tuyến với giá rẻ hơn rất nhiều bằng hướng dẫn được cho trong sách.

THÔNG TIN
Warrell, Oxford Textbook of Medicine
3-Volume Set
David A. Warrell, Timothy M. Cox, John D. Firth
Hardcover: 6016 pages
Publisher: Oxford University Press, USA; 
5 edition (July 22, 2010)
Language: English
ISBN-10: 0199204853
ISBN-13: 978-0199204854
TẢI SÁCH
CHM - 184 MB - 6016 TRANG
Tải xuống dành riêng cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/S7SVFMOQ7Q/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?