Giáo trình Nội Nha học Lâm sàng 2e

07:27
Giáo trình Nội nha học lâm sàng, RHM, Nha khoa, Nội nha, bác sĩ
Ấn bản thứ 2 của Giáo trình Nội nha học lâm sàng tiếp tục mục tiêu phục vụ cho những nhu cầu giáo dục và đào tạo sinh viên Nha khoa và các bác sĩ Răng hàm mặt lâm sàng với những cập nhật về các lý thuyết và kỹ thuật Nội nha.
Cuốn sách đã được tái cấu trúc và cập nhật toàn diện, ấn bản mới duy trì các đặc tính của ấn bản gốc, tạo điều kiện thuận lợi và dễ dàng cho việc học thông qua các tính năng sư phạm chẳng hạn như tài liệu tham khảo và chú thích cho các khái niệm cốt lõi và Y văn quan trọng.
Một số chương mới về các chủ đề khác nhau, từ các kết quả của điều trị nội nha đến quản lý các biến chứng nội nha của chấn thương răng. Ngoài ra, tất cả các chương khác đã được triệt để rà soát, sửa đổi và cập nhật để phản ánh kiến thức và thực hành hiện đại.
Giáo trình Nội nha học lâm sàng tiếp tục chức năng quan trọng của nó, đó là cung cấp học thuật sáng suốt và thảo luận rõ ràng về các khái niệm sinh học và nguyên tắc điều trị nội nha, và do đó nó sẽ là một bản cập nhật quan trọng cho các độc giả hiện tại của nó và là một khám phá vô giá cho các độc giả lần đầu đọc sách.

THÔNG TIN

Textbook of Endodontology
Gunnar Bergenholtz, Preben Hørsted-Bindslev, Claes Reit
Hardcover: 400 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 
2 edition (December 29, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1405170956
ISBN-13: 978-1405170956
TẢI SÁCH
PDF - 17 MB - 400 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/RFFNSJOTFW/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?