Hội chứng Suy Hô hấp cấp tính: Phương pháp Tiếp cận Lâm sàng Toàn diện

21:53
Acute Respiratory Distress Syndrome: A Comprehensive Clinical Approach
Hội chứng suy hô hấp cấp tính (ARDS) là hình thức nguy hiểm nhất của suy hô hấp cấp và là một trong những thách thức lớn nhất trong chăm sóc hồi sức-cấp cứu. Tuy nhiên, dù mức độ nghiêm trọng và phức tạp của nó, hiện nay vẫn còn ít tham khảo có sẵn dành cho việc chẩn đoán và quản lý ARDS. 

Sau khi trình bày lịch sử và dịch tễ học của ARDS, các bác sĩ sẽ tìm hiểu khoa học cơ sở bệnh nguyên của nó, và làm thế nào để quản lý bệnh nhân trong giai đoạn cấp tính và các giai đoạn sau đó. 

Các bác sĩ Russell và Walley, cùng với một đội ngũ các chuyên gia đóng góp, giải thích rõ ràng các vấn đề lâm sàng như thở máy, viêm phổi, suy đa phủ tạng, và sinh lý học tim mạch và phổi và giám sát qua monitoring. Một chương mở rộng về đánh giá lâm sàng thể hiện tầm quan trọng của chăm sóc bệnh nhân một cách toàn thể. 
Đây là một tham khảo triệt để với những hình ảnh minh họa tuyệt vời, cập nhật, Hội chứng suy hô hấp cấp tính: Phương pháp tiếp cận lâm sàng toàn diện là một nguồn thông tin không thể thiếu của các bác sĩ ICU, bác sĩ chuyên khoa hô hấp, các bác sĩ nội khoa, bác sĩ gây mê, phẫu thuật viên, bác sĩ hay y tá luân khoa ICU, nội trú hay sinh viên Y khoa.

TÓM TẮT

Acute Respiratory Distress Syndrome: A Comprehensive Clinical Approach
by James A. Russell, Keith R. Walley
Publisher: Cambridge University Press
Date: 1999-05-28
ISBN-10: 0521654106
ISBN-13: 9780521654104
Language:English
Pages: 368
TẢI SÁCH
PDF - 10 MB - 368 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/R5TBM2YQLS/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?