Hướng dẫn Nội khoa Cơ xương khớp

Hướng dẫn thân thiện với người sử dụng và năng suất cao này là một công cụ thực tế dành cho mọi thầy thuốc lâm sàng trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân với các triệu chứng cơ xương, bao gồm các chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia chỉnh hình, nhà nội khoa, bác sĩ gia đình, chuyên gia cơ xương khớp và các nhà thần kinh học.
Được sắp xếp theo vùng giải phẫu, cuốn sách cung cấp phương pháp tiếp cận theo từng bước để chẩn đoán và quản lý không phẫu thuật tích cực của các triệu chứng cơ xương.
Mỗi chương bắt đầu với các thuật toán chẩn đoán và điều trị cho các triệu chứng thường gặp. Hàng loạt điểm năng suất cao mang đến một bức tranh rõ ràng cho từng triệu chứng và một cách tiếp cận từng bước hợp lý để quản lý triệu chứng đó. Các tác giả cũng chỉ rõ khi nào thì một triệu chứng là một cấp cứu hay đòi hỏi phải đánh giá ngoại khoa.
Sách bao gồm nhiều hình ảnh lâm sàng minh họa cách thăm khám ( Ảnh chụp rõ nét bằng đen trắng) để tăng tính trực quan cho văn bản.

Manual of Musculoskeletal Medicine
Grant Cooper, Joseph E. Herrera
Price: $40.53
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 1 edition (February 15, 2008)