Kelley Giáo trình Bệnh học Nội khoa 4e

12:18
Kelley's Textbook of Internal Medicine
Kelley Giáo trình Nội khoa, ấn bản thứ 4 tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của sự xuất sắc và là một tác phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó là một bách khoa bao trùm mọi khóa cạnh trong thực hành lâm sàng Nội khoa. Tác giả William N. Kelley đã đạt được sự thành công đáng ngưỡng mộ trong việc biên soạn một tài liệu tham khảo y tế có thẩm quyền ghê ghớm, với sự đóng góp từ các chuyên gia y tế hàng đầu và là một công cụ giảng dạy mạnh mẽ cho sinh viên đại học Y khoa và các học viên sau đại học. 

Sách được chia thành thành 11 phần chính, mỗi phần tương ứng với các chuyên khoa chính của Nội khoa. Chúng bao gồm một phần mở về các nguyên tắc của thực hành nội khoa, theo sau bởi các phần về Tim mạch, Tiêu Hóa, Thận, Ung thư và Huyết học, Cơ xương khớp, Dị ứng, Da liễu, Hô hấp và Hồi sức, Nội tiết và Chuyển hóa, Di truyền học, Thần kinh học và cuối cùng là Lão khoa . 

Mỗi phần được chia nhỏ thành các chương thảo luận về các khía cạnh làm thế nào để tiếp cận một bệnh nhân với các triệu chứng và dấu hiệu phổ biến, đi từ cách khám và chẩn đoán lâm sàng đến đề xuất các xét nghiệm để đi đến chẩn đoán cuối cùng, tập trung vào những rối loạn chính của từng hệ thống cụ thể, cũng như phân tích chuyên sâu các phương thức chẩn đoán và điều trị liên quan đến các thực thể bệnh cụ thể. 

Trong ánh sáng của tầm quan trọng ngày càng tăng của Y học dựa trên bằng chứng, một bổ sung mới quan trọng cho ấn bản thứ 4 là một loạt các "hướng dẫn quyết định lâm sàng". Điều này dựa trên tỷ lệ hao hụt khác nhau của bằng chứng khoa học đưa Y học dựa trên bằng chứng vào con đường phía trước của việc ra quyết định khi xem xét việc xây dựng các hướng dẫn liên quan đến chẩn đoán phân biệt và các giao thức quản lý cho các vấn đề lớn. 
Cũng xứng đáng đề cập đến là một hướng dẫn truy cập nhanh cực kỳ hữu ích theo thứ tự bảng chữ cái được lập chỉ mục của hệ thống cơ quan nằm ở đầu của văn bản. Điều này cho phép xem lại nhanh chóng và dễ dàng về các sự kiện quan trọng nhất liên quan đến các bệnh thông thường hoặc hội chứng cụ thể. 

Tóm lại, với hơn 3000 trang, Kelley Giáo trình Nội khoa là một thành tích thật sự to lớn, truyền cảm hứng và chắc chắn sẽ được xếp hạng trong số các Giáo trình Nội khoa được biên soạn công phu nhất và toàn diện nhất có sẵn. Một cuốn sách quý báu dành cho tất cả các bác sĩ Nội khoa.

TÓM TẮT
Kelley's Textbook of Internal Medicine
H. David Humes, Herbert L. DuPont, Laurence B. Gardner, John W. Griffin, Edward D. Harris, William R. Hazzard, Talmadge E. King, D. Lynn Loriaux, Elizabeth G. Nabel, Robert F. Todd, Peter G. Traber
Hardcover: 3254 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Fourth edition (August 15, 2000)
Language: English
ISBN-10: 0781717876
ISBN-13: 978-0781717878
TẢI SÁCH 
PDF - 35 MB - 3254 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/GMWEB2WH46/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?