Laura Mitchell Giới thiệu về Chỉnh Nha 2e

07:44
An Introduction to Orthodontics, RHM, Chỉnh hình nha khoa, chỉnh nha, chỉnh hình răng hàm mặt, Nha khoa, răng hàm mặt, bộ răng
Một cuốn sách quen thuộc với sinh viên Nha khoa và các Nha sĩ lâm sàng trên toàn thế giới, tham khảo này cung cấp những kiến thức tổng quát về học tập và thực hành Chỉnh hình Răng. Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng, và sự mở rộng của các dịch vụ chỉnh nha, ấn bản thứ 3 này đã được cập nhật để cung cấp một định hướng toàn diện về những nguyên lý và thực hành mới nhất dành cho các sinh viên Nha khoa và các chuyên gia chăm sóc răng miệng. 

Sách bao quát từ các tính năng giải phẫu cơ bản cho đến việc đánh giá, đo đạc và kế hoạch điều trị cho tất cả các tầng lớp bệnh nhân. Các tùy chọn áp dụng hiện đại cũng được phản nahs, cũng như các nhu cầu về chỉnh hình Răng ở người lớn, và những cải tiến trong chỉnh hình Nha phẫu thuật.

Đây là một nguồn tham khảo cao cấp dành cho những người đang nghiên cứu học tập về chỉnh hình Nha khoa, Cuốn sách cũng phục vụ như là một "bệ phóng" cho những người có ý định trở thành chuyên gia về Chỉnh Nha, và cũng là một trợ giúp để quản lý liên ngành các học viên Nha khoa tổng quát, Nha sĩ Nhi khoa và các chuyên gia khác.

TÓM TẮT

An Introduction to Orthodontics
Laura Mitchell
Paperback: 288 pages
Publisher: Oxford University Press, USA; 
2 edition (September 27, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0198568126
ISBN-13: 978-0198568124
TẢI SÁCH
CHM - 288 TRANG - 40 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/DKHI17IYOJ/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?