Lawrence Cohn, Phẫu thuật Tim ở người lớn 3e

18:44
Cardiac Surgery in the Adult, 3rd Edition
Phẫu thuật Tim ở người lớn, ấn bản thứ 3, một trong những tài nguyên quan trọng nhất của bác sĩ phẫu thuật tim mạch thế giới cung cấp kiến thức cập nhật và toàn diện về các chiến lược phẫu thuật, hướng dẫn ra quyết định, kỹ thuật thực hiện, và quản lý trước, sau phẫu thuật để điều trị bệnh nhân tim trưởng thành.

Biên tập viên Lawrence H. Cohn sẽ hướng dẫn bạn các chiến lược điều trị tối ưu cho các bệnh lý bẩm sinh, mắc phải, truyền nhiễm và chấn thương của tim và các mạch máu lớn. Cuốn sách khởi đầu với khoa học cơ bản về tim mạch và lịch sử phát triển của nghành phẫu thuật tim, sau đó di chuyển đến tất cả các loại phẫu thuật tim, cung cấp cho các nhà ngoại khoa cũng như các bác sĩ nội trú những giao thức phẫu thuật hết sức cập nhật. Với một thiết kế mới đầy màu sắc, ấn bản thứ 4 cung cấp các kiến thức up-to-minute trong lĩnh vực này bao gồm các xu hướng mới về phẫu thuật tim mạch xâm lấn tối thiểu. 
Chưa từng có cả về quy mô vi và sự chặt chẽ lâm sàng, ấn bản thứ tư cung cấp 70 chương làm nổi bật tất cả các chủ đề quan trọng trong phẫu thuật tim mạch.
- Một cập nhật về các triển vọng mới nhất trong bệnh tim thiếu máu cục bộ và bệnh van tim, các bệnh lý của mạch máu lớn, rối loạn nhịp tim và nhiều nội dung khác
- Các nội dung mới mẻ về xu hướng và chủ đề then chốt, bao gồm sử dụng rô bốt để phẫu thuật, phẫu thuật van tim và mạch vành xâm lấn tối thiểu, Y học tái tạo cảm sinh tế bào gốc, kiến trúc mô, quy trình can thiệp mạch qua da, và nhiều thứ khác
- Một thiết kế mới ngày càng chuyên nghiệp, đẹp và thân thiện hơn
- Chủ đề mở quan trọng về nền tảng cơ bản của phẫu thuật tim, từ nguồn gốc của nó cho đến giải phẫu phẫu thuật của tim, sinh lý phẫu thuật tim mạch, phân tầng nguy cơ, thống kê điều trị của dữ liệu kết quả phẫu thuật.
- Các chương cốt lõi về quản lý chu phẫu bệnh nhân tim mạch từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này
- Bao trùm các xu hướng nhấn mạnh đến nhân khẩu học của bệnh nhân, với trọng tâm đào tạo cắt ngang các nhà giải phẫu trong các kỹ năng phẫu thuật nội mạch thông qua các chủ đề như can thiệp qua da và công nghệ ghép mạch máu.
- DVD đi kèm cung cấp các video clips phẫu thuật tim và các mạch máu lớn.

TÓM TẮT
Cardiac Surgery in the Adult, 3rd Edition
Lawrence Cohn
Hardcover: 1584 pages
Publisher: McGraw-Hill Professional; 
3 edition (August 7, 2007)
Language: English
ISBN-10: 0071469133
ISBN-13: 978-0071469135
TẢI VỀ
PDF - 60 MB - 1584 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/YRG325U761/
Www.sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?