Oxford Sổ tay chẩn đoán lâm sàng

08:57
Oxford American Handbook of Clinical Diagnosis
Được biên soạn bởi các bác sĩ lâm sàng hàng đầu Hoa Kỳ, Sổ tay chẩn đoán Oxford Hoa Kỳ cung cấp một tổng quan bỏ túi cho toàn bộ các chuyên khoa, cung cấp truy cập nhanh chóng tới các hướng dẫn cho các vấn đề Y tế thường gặp nhất trên lâm sàng hằng ngày. 

Chính xác và cập nhật, cuốn sổ tay này hướng dẫn chi tiết từ cách khám bệnh, đề xuất xét nghiệm, các quy trình phổ biến và chăm sóc bệnh nhân nội trú. Những cuốn sách như thế này sẽ là tài liệu tham khảo quý báu đối với các bác sĩ nội trú và các bạn sinh viên Y khoa, cũng như là tham khảo hữu ích đối với các thầy thuốc hành nghề.

Sổ tay chẩn đoán lâm sàng Oxford Hoa Kỳ cung cấp các hỗ trợ thiết yếu và toàn diện trong việc giải thích các triệu chứng của bệnh nhân, cho phép sinh viên và các thầy thuốc có thể đạt đến sự tự tin trong việc đưa ra chẩn đoán . 
Sách được sắp xếp theo các hệ thống cơ thể, cuốn sổ tay này mô tả các biểu hiện có thể xuất hiện ở từng giai đoạn của quá trình đánh giá. Chẩn đoán phân biệt chủ yếu cho mỗi biểu hiện được đưa ra cùng với các chứng cớ biểu hiện việc chẩn đoán chính xác cộng thêm các thông tin về các thăm dò thêm. Các dấu hiệu và triệu chứng được mô tả trong định dạng bảng. Các phương tiện hình ảnh và EKG được cung cấp với các vấn đề lâm sàng phổ biến.

THÔNG TIN
Oxford American Handbook of Clinical Diagnosis
Gregg Lipschik, Joan M Von Feldt, Lawrence Frame, Huw Llewelyn
Paperback: 528 pages
Publisher: Oxford University Press, USA; 
1 edition (September 10, 2009)
Language: English
ISBN-10: 0195369475
ISBN-13: 978-0195369472
TẢI SÁCH
CHM - 528 TRANG - 3 MB
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký.
http://www.fshare.vn/file/UTAAIOEA2X/
Www.sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?