Oxford Sổ tay Ngoại khoa lâm sàng 3e

17:49
Ngoại khoa, sổ tay lâm sàng, chẩn đoán, surgery, clinical handbook
Được xem xét lại một cách toàn diện với nhiều chương mới được bổ sung, các hình ảnh minh họa, và một cách trình bày mới để hỗ trợ tra cứu nhanh hơn, ấn bản mới của cuốn sổ tay bán chạy hàng đầu về Ngoại khoa của Oxford này là một tham khảo bỏ túi lý tưởng dành cho các học viên ngoại khoa mới, sinh viên Y khoa, điều dưỡng, các nhân viên cận lâm sàng và phục hồi chức năng. Nó bao quát việc đánh giá và chuẩn bị gây mê bệnh nhân, chăm sóc tích cực, chăm sóc viêm và lành vết thương, nhiễm trùng vết thương, và các thông tin quan trọng về Ngoại khoa tổng quát cũng như các chương về các chuyên khoa ngoại sâu khác, bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ, nhi khoa và chỉnh hình.
Cuốn sách mô tả tuần tự các kỹ thuật mổ xẻ thường gặp, các hướng dẫn thực hành và các quy trình, thông tin về các dấu hiệu, triệu chứng và các bệnh hiếm gặp.
Các biểu hiện cấp cứu được nhận dạng rõ ràng để tham khảo nhanh và các thăm dò chức năng cũng như lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân được trình bày mạch lạc để dễ dàng làm theo.
Các khía cạnh giải phẫu liên quan đến phẫu thuật và sinh lý học cũng được trình bày trong mỗi chương, các ký tự tra cứu nhanh cho phép người đọc được hướng dẫn để tìm được những thông tin quan trọng nhất. Ngoài ra sách nhấn mạnh nhiều đến các yếu tố thực hành dựa trên chứng cớ. 
Đây là hướng dẫn cần thiết dành cho các bác sĩ lâm sàng ngoại và các chuyên khoa ngoại.

THÔNG TIN
Oxford Handbook of Clinical Surgery
Greg McLatchie, Neil Borley, Joanna Chikwe
Paperback: 664 pages
Publisher: Oxford University Press, USA; 
3 edition (February 9, 2008)
Language: English
ISBN-10: 0198568258
ISBN-13: 978-0198568254
TẢI SÁCH
CHM - 664 TRANG - 5 MB
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/RZLMPM1LTI/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?