Siêu âm Trong Các Bệnh Mạch Máu 2e

18:15
Ultrasonography in Vascular Diseases
Siêu âm trong các bệnh mạch máu : Một phương pháp tiếp cận thực tế các vấn đề lâm sàng là một hướng dẫn ngắn gọn đến những ứng dụng lâm sàng mới nhất của siêu âm trong chẩn đoán các rối loạn và bệnh lý của mạch máu.
Những soạn giả nổi tiếng được thế giới công nhận trong lĩnh vực của họ cung cấp một hướng dẫn có thẩm quyển về cách chọn các phương pháp thăm dò hình ảnh thích hợp và hoàn thành công việc chẩn đoán hình ảnh ở bệnh nhân cho tất cả các loại rối loạn và bệnh lý mạch máu.
Những thông tin mang tính thực tế về sự hữu ích của siêu âm, các tests không sử dụng đến công nghệ hình ảnh, hay các phương thức chẩn đoán hình ảnh khác như CT hay MRI.
+ Mô tả đầy đủ các triệu chứng, chẩn đoán phân biệt, các kỹ thuật, cũng như các biến chứng có thể gặp, lợi ích, hạn chế của từng kỹ thuật
+ Hàng nghìn hình ảnh và minh họa cho các kỹ thuật quan trọng
+ Một tài liệu tham khảo lý tưởng và ôn tập hữu ích, giáo trình này sẽ là một tham khảo lâm sàng không thể thay thế dành cho các bác sĩ siêu âm, các bác sĩ X-Quang, các chuyên gia X-Quang can thiệp, các bác sĩ phẫu thuật mạch máu, các chuyên gia tim mạch, các chuyên gia Y học mạch máu, các bác sĩ Nội trú, các bác sĩ lâm sàng, Y tá, sinh viên Y khoa và các chuyên viên kỹ thuật X-quang.

TÓM TẮT

Ultrasonography in Vascular Diseases: A Practical Approach to Clinical Problems
Edward I. Bluth, Carol B. Benson, Philip W. Ralls, Marilyn J. Siegel
Paperback: 364 pages
Publisher: Thieme; 
2 edition (December 7, 2007)
Language: English
ISBN-10: 1588906108
ISBN-13: 978-1588906106
TẢI SÁCH
PDF - 364 TRANG - 26 MB
Tải xuống dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/LQ989YVI50/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?