Thuốc điều trị Các bệnh lý Đường hô hấp

09:29
Drugs for the Treatment of Respiratory Diseases
Hàng triệu người trên thế giới bị ảnh hưởng bởi các bệnh lý đường hô hấp - lao phổi, sự xuất hiện và gia tăng của bệnh lao kháng thuốc và gia tăng nhanh của bệnh hen suyễn trong các quần thể dân cư nhất định nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm các phương pháp điều trị hiệu quả.

Cuốn sách này là một đóng góp toàn diện về thuốc điều trị các bệnh lý hô hấp, cung cấp một tham khảo cập nhật kịp thời cho một nhóm bệnh mà ngày nay vẫn còn là một gánh nặng y tế đáng kể. 

Đây là cuốn sách duy nhất và đầu tiên có sẵn trình bày chuyên sâu về các thuốc mới điều trị cho nhóm bệnh này, là một tham khảo thiết yếu cho các bác sĩ lâm sàng chuyên khoa hô hấp, các thầy thuốc nội khoa và các chuyên gia dược lý lâm sàng.

Các khảo sát về nhân khẩu học nhấn mạnh nhu cầu phải xác định chiến lược mới để ngăn chặn và điều trị các bệnh lý ngày càng phổ biến này . Cuốn sách này khảo sát và đánh giá các tùy chọn thuốc điều trị có sẵn cho các nhóm bệnh lý hô hấp chính, bao gồm Hen phế quản, Lao, các rối loạn ở người hút thuốc như bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, ung thư phổi và các nhiễm trùng đường hô hấp.

TÓM TẮT

Drugs for the Treatment of Respiratory Diseases
Domenico Spina, Clive P. Page, William J. Metzger, Brian J. O'Connor
Price: $283.04
Hardcover: 612 pages
Publisher: Cambridge University Press; 
1 edition (March 24, 2003)
Language: English
ISBN-10: 0521773210
ISBN-13: 978-0521773218
TẢI SÁCH
PDF - 7 MB - 612 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/IY0RAYEWMT/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?