Tổng quan Các bệnh Động Tĩnh mạch 2e

11:13
Bất thường về cấu trúc và chức năng của động mạch và tĩnh mạch biểu hiện lâm sàng trong một loạt các rối loạn, bao gồm cả bệnh phình mạch, xơ vữa động mạch, viêm mạch, suy tĩnh mạch, các biến chứng vi mạch, thuyên tắc mạch và loét chi dưới.

Nhiều trong số này là những điều kiện phổ biến và / hoặc mãn tính được đánh giá ban đầu bởi các nhân viên chăm sóc sức khỏe ban đầu.
Phiên bản mới này là một hướng dẫn thiết thực cho các rối loạn phổ biến nhất và cung cấp một cách tiếp cận có cấu trúc để đánh giá lâm sàng, điều tra và quản lý các bệnh mạch máu.
Vài năm gần đây chúng ta đã thấy những thay đổi lớn trong việc sử dụng các kỹ thuật không xâm lấn hoặc xâm lấn tối thiểu, ví dụ như sử dụng ngày nhiều chụp động mạch, CT và MR và tăng cường sử dụng các biện pháp can thiệp qua da cho các bệnh lý động mạch cảnh, chi dưới và mạch thận.
Tổng quan về các bệnh động mạch và tĩnh mạch ấn bản thứ 2 giải thích công nghệ cơ bản và ứng dụng của phương pháp mới ít xâm lấn, đặc biệt là CT và MRI, và cung cấp một hướng dẫn cập nhật, dựa trên bằng chứng cho việc quản lý bệnh nhân hiện đại với các bệnh liên quan phổ biến đe dọa đến cuộc sống hay các bộ phận khác nhau của hệ tuần hoàn
Với thông tin có thẩm quyền và thiết kế đầy màu sắc, có nhiều minh hoạ, cuốn sách này là một tài liệu tham khảo lý tưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ban đầu cho các học viên không chuyên để quản lý cơ sở hiệu quả và các chương trình dự phòng bệnh tật.

THÔNG TIN
ABC of Arterial and Venous Disease
Richard Donnelly, Nick J. M. London
Price: $54.95
Paperback: 120 pages
Publisher: BMJ Books; 2 edition (May 19, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1405178892
ISBN-13: 978-1405178891
Product Dimensions: 8.7 x 0.3 x 10.9 inches
Shipping Weight: 14.1 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 9 MB - 120 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/RQIHDQLAFT/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?