[ANDROID] Taber Từ điển Bách khoa Y học 21e

18:23
Taber Từ điển Bách khoa thư Y học, cuốn từ điển về Y học hàng đầu thế giới, ấn bản thứ 21 nay đã có sẵn trên thiết bị Android của bạn!

Taber 21e là  từ điển toàn diện nhất về khoa học y tế hiện nay. Dưới sự chỉ đạo biên tập của Donald Venes, MD, MSJ, và một nhóm các chuyên gia tư vấn, biên tập viên đại diện cho tất cả các nhánh của chăm sóc sức khỏe, cùng với các nhân viên của Taber để đảm bảo rằng nội dung phản ánh những phát triển mới nhất trong khoa học này. 

Ứng dụng này mang từ điển y khoa nổi tiếng này vào cuộc sống với một chỉ mục toàn diện cho phép tìm kiếm, hình ảnh có thể zoom được, đánh dấu trang, và nhiều tính năng khác.
Từ điển Bách khoa toàn thư này cung cấp thông tin về các mục từ nhiều hơn là chỉ định nghĩa.

* 60.000 định nghĩa thân thiện với người đọc.
* 3.000 thuật ngữ hoàn toàn mới và 7.000 mục đã được sửa đổi.
* Hơn 1.000 hình minh họa đầy màu sắc.
* Hơn 600 Báo cáo Chăm sóc bệnh nhân.
* Báo cáo Cảnh báo với các biểu tượng dễ dàng tìm thấy.
* Hàng chục Phụ lục Cận lâm sàng và Điều dưỡng



Bản quyền ứng dụng thuộc về USBMIS, bản quyền nội dung thuộc về Công ty F.A. Davis
Với những thuật ngữ quan trọng, ví dụ các bệnh lý như suy tim, tăng huyết áp, suy thận, hôn mê, ...từ điển cung cấp thông tin đầy đủ từ định nghĩa, dịch tễ, chẩn đoán, điều trị, nguyên nhân,....không khác gì một cuốn bệnh học cơ sở.
Với các cấu trúc giải phẫu chính, từ điển cung cấp hình ảnh minh họa đẹp mắt và đầy màu sắc giúp người đọc dễ hiểu hơn bao giờ hết.
Các mục cùng chung một loại, ví dụ các loại cơn động kinh, các loại phản xạ, các loại thuốc... được đưa vào trong cùng một trang để bạn dễ tham khảo và đối chiếu.
Với sự toàn diện, công phu và trực quan, Thư viện y học Medipharm tin chắc rằng từ điển Bách khoa thư Y học taber dành cho Điện thoại/Tablet Android sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho tất cả các bác sĩ lâm sàng, các bạn sinh viên Y khoa cũng như các chuyên gia cận lâm sàng.
THÔNG TIN
USBMIS Taber's Medical Dictionary 21e
Giá ứng dụng : 43 USD
Bản quyền ứng dụng : USBMIS
Phiên bản : 3.1.9, Ngày 11 tháng 10 năm 2011
Yêu cầu : Android 1.6 hoặc mới hơn
TẢI ỨNG DỤNG
APK - 2 MB - FULL VERSION
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
HƯỚNG DẪN : Ứng dụng đã được đăng ký trước, bạn chỉ cần tải về và cài đặt cho điện thoại Android hay Tablet Android. Để tải Databases bạn cần có kết nối Wifi hoặc 3G, dữ liệu từ điển nặng khoảng 90 MB.
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?